Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เป็นคุณพ่อและสามีที่น่ารักสุดๆ สำหรับ บี้ เคพีเอ็น ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับภรรยาสุดที่รัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พร้อมบอกขอบคุณที่เป็นแม่ที่ดี

ทั้งนี้ ในวันที่ 16 กันยายน เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ กุ๊บกิ๊บ อายุครบ 29 ปี งานนี้หนุ่มบี้เลยทำคลิปวิดีโอสั้นๆ โพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นคลิปที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน พร้อมข้อความอวยพรสุดซึ้งว่า “Happy birthday to my sweetheart สุขสันต์วันเกิดนะคะ คนดีของปี๊ ดีใจที่บี้สร้างรอยยิ้มให้กิ๊บได้ทุกวัน ไม่ว่าจะกี่ปีข้างหน้า ปี๊อยากเห็นแค่มี๊ยิ้มได้แบบนี้ทุกวันนะคะ ขอบคุณที่เป็นแม่ที่ดีให้กับบ้านเรา ปี๊จะทำให้มี๊เป็นคนที่มีความสุขและผู้หญิงที่โชคดีสุดในโลกนะคะ รักนะคะ @gggubgib36”

ในขณะที่สาวกุ๊บกิ๊บเอง ก็โพสต์คลิปเดียวกัน พร้อมข้อความว่า *Happy Birthday day to me… #happyeverafter #luckygirl…thank you so much my baby @bie_kpn for making this precious present. วันเกิดปีนี้มีความสุขครบพร้อมจริงๆ 29 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีวันไหนที่ไม่รู้สึกขอบพระคุณพระเจ้าที่ให้ลมหายใจแก่เรา และรู้สึกว่าชีวิตเรามีค่าเสมอ มีค่าที่จะทำเพื่อตัวเองและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น ขอบคุณแม่ และครอบครัวที่แสนดี ขอบคุณสามีที่น่ารักและอบอุ่น ขอบคุณลูกที่ตลกและว่านอนสอนง่าย ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างและทุกคนๆ ในชีวิตที่ทำให้รู้ว่า ผู้หญิงที่โชคดีที่สุดไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่าง!! แต่แค่เค้ามีความสุขในบางอย่างที่พอดีกับชีวิตในแบบของเค้าแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว และฉันเชื่อว่าฉันคือ 1 ในผู้หญิงคนนั้น….. สุขสันต์วันเกิดนะ สุมณทิพย์ ชี แด่ 29 ปี แห่งการเดินทางที่แสนงดงามของเธอ :)”

*Happy Birthday day to me…..#happyeverafter #luckygirl ❤️ thank you so much my baby @bie_kpn for making this precious present. . . .วันเกิดปีนี้มีความสุขครบพร้อมจริงๆ29ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีวันไหนที่ไม่รู้สึกขอบพระคุณพระเจ้าที่ให้ลมหายใจแก่เรา และรู้สึกว่าชีวิตเรามีค่าเสมอ มีค่าที่จะทำเพื่อตัวเองและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น ขอบคุณแม่ และครอบครัวที่แสนดี ขอบคุณสามีที่น่ารักและอบอุ่น ขอบคุณลูกที่ตลกและว่านอนสอนง่าย ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างและทุกคนๆในชีวิตที่ทำให้รู้ว่า ผู้หญิงที่โชคดีที่สุดไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่าง!! แต่แค่เค้ามีความสุขในบางอย่างที่พอดีกับชีวิตในแบบของเค้าแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว และฉันเชื่อว่าฉันคือ1ในผู้หญิงคนนั้น….. สุขสันต์วันเกิดนะ สุมณทิพย์ ชี . . .แด่ 29 ปี แห่งการเดินทางที่แสนงดงามของเธอ ?:) . .#ggbbpp #งดฝากร้านวันเกิดแม่#happy29thbirthdaygg#สามีทำคลิปให้น้ำตาแตก

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและแสนจะอบอุ่นจริงๆ ค่ะ

งอแงหนักมากกกก คิดถึงมากกกกกกกกกก ???

โพสต์ที่แชร์โดย ☤BIE☤徐志賢 (@bie_kpn) เมื่อ

เธอตัดทรงนี้…นึกว่ามาเดทกับสาวม.ปลาย… ? เอ้ยยย!!!!!! เขินจุง!!!!!!!!

โพสต์ที่แชร์โดย ☤BIE☤徐志賢 (@bie_kpn) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG: @bie_kpn, @gggubgib36

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า