Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – ปู มลิกา นักวอลเลย์สาวเดือด โพสต์แฉพฤติกรรมตีนผี รถเก๋งติดสติ๊กเกอร์นักข่าว ขับเบียดปาดหน้า แถมชูนิ้วกลางใส่ ล่าสุดตันสังกัดโทรศัพท์มาขอโทษแล้ว เผยคนขับเครียดเรื่องส่วนตัว

จากการณีเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ปู มลิกา กันทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ไอจีเผยคลิปแฉพฤติกรรมของผู้ขับรถรายหนึ่ง ที่เธอเจอมากับตัว

ขอบ่นหน่อย ในเขตหมู่บ้าน… ขับรถของบริษัท ขับเร็วขนาดนี้สมควรหรือไม่… มีของแถมชูนิ้วให้ด้วย… สุดยอดค่ะ เหตุเกิดเวลาประมาณ 21:30 วันที่ 9/11/2017 ในขณะที่ขับรถในเขตหมู่บ้าน บริเวณชาเลนเจอร์ และเข้าวงเวียน เพื่อมุ่งออกถนนแจ้งวัฒนะ ในขณะที่ออกจากวงเวียน ได้มีรถวีออสสีขาว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากทางซ้าย ขับเฉียดหน้ารถเราด้านซ้าย และบีบแตรดังมาก จากนั้นมาปาดหน้า ด้วยความตกใจ เราจึงบีบแตรและยกไฟสูงเพื่อเตือน คนขับกลับกระแทกเบรคเพื่อให้เราเบรคกระทันหัน อีกทั้งเปิดกระจกลงมาทำกิริยาดังที่เห็นในวีดีโอ คล้ายหาเรื่อง เราก็งงๆ ว่าเป็นอะไรมา ตอนอยู่ในวงเวียน มองซ้ายก่อนจะออกวงเวียน เห็นเค้าวิ่งทางตรงมาอีกไกลกว่าจะถึงวงเวียน แต่จริงๆแล้ว ตามกฎหมายเราวิ่งรถในวงเวียนก็ต้องได้ไปก่อนไม่ใช่เหรอ ป้ายก่อนเข้าวงเวียนก็มีเตือนให้รถในวงเวียนไปก่อน เป็นข้อบังคับของสากล และตามมารยาทของคนขับรถที่ดีจะรู้กัน รถคันนี้ขับด้วยความเร็วสูง ทั้งๆที่อยู่ในเขตหมู่บ้านเป็นสิ่งที่ไม่ควรจริงๆ – หากเกิดอุบัติเหตุจะเป็นอย่างไร – คนอื่นๆที่เคารพกฏจะต้องเดือดร้อนแค่ไหน – ภาพลักษณ์บริษัทที่ติดอยู่ที่รถ ต้องมาถูกคนมองไม่ดีเพียงเพราะมีคนนำรถออกมาขับแบบนี้มันคุ้มกันไหม – ท่านผู้บริหารควรพิจารณาไหม สำหรับคนที่มีพฤติกรรม และอารมณ์แบบนี้ในองค์กร – ทะเบียนก็ไม่ชัดเจน 3 กฎxxxx อะไรซักอย่างขาวๆ เบลอๆ สงสัยสร้างวีรกรรมเยอะ กลัวคนจำทะเบียนได้ #แย่ค่ะแย่มากกกก

A post shared by Malika Kanthong (@malika_vb15) on

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่บริเวณวงเวียนเมืองทองธานี โดยกล้องหน้ารถของเธอสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยจะเห็นว่า มีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งซึ่งติดสติ๊กเกอร์ข่าว ขับเบียดปาดมาและกระแทกเบรคใส่หลายครั้ง อีกทั้งยังชูนิ้วใส่ด้วย จึงนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล

โดยล่าสุด “ปู มลิกา” ได้โพสต์อีกข้อความว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการติดต่อจากผู้บริหารของบริษัทเจ้าของรถ เพื่อขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการต่างๆตามความเหมาะสมไปแล้ว ปูก็ต้องขอขอบคุณที่เล็งเห็นความสำคัญของปัญหา และไม่นิ่งนอนใจ


สำหรับรถเก๋งคู่กรณี “ปู มลิกา” ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้ยืนยันว่าไม่ใช่รถของนักข่าวสังกัดช่อง 3 แต่อย่างใด โดย “ปู มลิกา” เผยว่า ทางผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งได้โทรศัพท์มาขอโทษ บอกว่ารู้ตัวคนขับรถแล้ว พร้อมชี้แจ้งว่าคนขับอยู่ในสภาวะตรึงเครียดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ทำให้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมา

ปู มลิกา ได้ฝากทิ้งท้ายให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกันมีสติ ใจเย็น ๆ เคารพกฎจราจร ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

ขอบคุณภาพจาก IG: @Malika_Vb15

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า