Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มีเรื่องขำขันเกิดขึ้นจนชาวโซเชียลต่างก็อมยิ้มเมื่อ… ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทตระกูลดัง สามีนางเอก มาร์กี้- ราศรี ไปร่วมงานฉลองวันเกิดซุปตาร์ แหวนแหวน ปวริศา ที่จัดแบบสุดอลังการทุกปี ชาวเน็ตก็สงสัยว่าทำไม หนุ่มป๊อก ไม่มีภาพคู่ สาวกี้ ภรรยา ลงไอจี แต่โพสต์ภาพคู่กับ มารีน่า ศดานันท์ น้องภรรยามาร์กี้ ซะอย่างนั้น

แถมที่ชาวเน็ตฮากันลั่นไอจีสุดๆ กับแคปชั่นของหนุ่มป๊อก กับบทสนทนาที่ว่า

“ช่างภาพ : “ช่วยเอาหน้าเข้าใกล้กันอีกครับ”

ป๊อก: “พอมั้ยครับ”

ช่างภาพ: “อีกครับอีกครับ”

ป๊อก: “อ๋อนี่น้องเมียผมครับ ไม่ใช่เมีย”

#whanwhanbd2018”

หลังจากหนุ่มป๊อกได้โพสต์ลง IG เท่านั้นนั้นแหละแฟนๆ ก็แห่มาคอมมเนท์ ฮาลั่นกันทั้งไอจี กดไลค์กันสนั่น

เรามาทำความรู้จักกับสาวมารีน่า ลูกครึ่งไทย – สเปน เป็นบุตรสาวของคุณพ่อแดเนียล บาเล็นซิเอก้า และคุณแม่เหน่ง – อรศรี บาเล็นซิเอก้า อดีตนางงามและนางแบบ และเป็นน้องสาวของ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า”

มารีน่า เข้าสู่วงการ ในรายการ ตีท้ายครัว เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 ทางช่อง 3 ซึ่งในตอนนั้นมารีน่ามีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ต่อมาในปี 2556 มารีน่าในวัย 17 ปี ได้เข้าประกวด “เอเชี่ยน ซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2013” ปรากฏว่า มารีน่าได้อันดับ 4 ในรายการนี้มาครอง

ต่อมา มารีน่า ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ของหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ โดยได้แสดงซีรีส์เรื่อ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เป็นเรื่องแรกในบท มารีน่า หลังจากนั้นจึงได้มาแสดงละครยาว เรื่องแรกในเรื่อง มาดามดัน ในบทของ ตุลยา คู่กับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ หลังจากนั้นมารีน่าก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สายลับสามมิติ, ซ่อนรักกามเทพ, ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

Camouflaging ?Wearing:@doyoudress

A post shared by Marina Balenciaga (@marinaemmb) on

?

A post shared by Marina Balenciaga (@marinaemmb) on

Plern plern day ? #snapsbychawin @klachawin ?

A post shared by Marina Balenciaga (@marinaemmb) on

Please excuse my wet hair ?

A post shared by Marina Balenciaga (@marinaemmb) on

Hi there ?

A post shared by Marina Balenciaga (@marinaemmb) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @marinaemmb

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า