Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดศักราชใหม่เอาฤกษ์เอาชัยกันได้ปังสุดๆ กันไปเลย เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับคุณผู้ชมเลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผู้เข้ารอบคนที่ 2 ของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็คือ “กลม – อรวี พินิจสารภิรมย์” วัย 25 ปี ผู้ได้รับการเมคโอเวอร์จากทีมงานระดับโลก บอกเลยว่าทำเอาอึ้งกันทั้งประเทศเลยทีเดียว เพราะจากสาวห้าว ได้ถูกเปลี่ยนมาเป็นสาวสวยหวาน พร้อมโชว์เสียงร้องสุดไพเราะ ที่ทำเอาขนลุกไม่เบาเลยทีเดียว

ล่าสุดวันนี้ (3 ม.ค.) “กลม อรวี” ได้มาเปิดใจในรายการห้องข่าวบันเทิงว่า “ทั้งตื่นเต้นด้วย และกลัวด้วย กลัวว่าจะออกมาเป็นยังไง หน้าเราจะเปลี่ยนไปมากไหม ซึ่งแล้วแต่คุณหมอเลย โดยหลักๆ แล้ว หมอทำตากับจมูกให้ ส่วนน้ำหนักก็ลดลงไป 15 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 2 เดือน โดยต้องกินอาหารคลีน และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ส่วนเพื่อนๆ คนรอบข้างทุกคนช็อกมาก ทักกันมาใหญ่เลย เพราะเขาไม่เคยเห็นเราในลุคนี้ด้วย”

และนอกความสามารถในการร้องเพลงแล้ว กลมยังสามารถเล่นดนตรี และแต่งเพลงได้อีกด้วย โดยกลมได้แต่งเพลง “สบายดีปีใหม่” ให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆทั่วประเทศ ติดตามผลงานได้ที่ Facebook : DIVA MAKEOVER   เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเสียงดี และมีความสามารถครบเครื่องเลยจริงๆ

 

 

ทั้งนี้สามารถติดตามรายการ “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” ได้ทุกๆวันจันทร์ 20.15 น.ทางช่อง Workpoint23

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า