Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากข่าวสุดช็อกของคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง12 ปี เมื่อสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ประกาศเลิกฟ้าผ่ากับนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป หลังคบหาดูใจกันมานานกว่าสามปี จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย

ทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมด้านสังคมและวัยที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้พร้อมข่าวที่มีออกมาตลอดว่าจะได้ลงเอยกัน ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ที่คอยเชียร์อยู่

ล่าสุดสาวเมย์ น้ำตาคลอ เปิดใจเป็นครั้งแรกว่าเราทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ตนไม่อยากว่าใคร ทุกคนเจ็บ และต่างมีเหตุผลเหมือนกันหมด พ่อแม่ทุกคนรักลูก และลูกก็รักพ่อแม่ ตนอยากให้หยุดว่ากัน อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกันยังรักกันดี เหตุแต่งงานไม่ใช่ปมเลิกซะทีเดียว คาดทางฝ่ายชายอาจไม่พร้อมแต่ง และไม่ยอมบอกตน

ส่วนทางด้าน “เจ” เงียบหาย อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูดเพราะทุกคนโปรยเรื่องแต่งไว้แล้วหายไป ตนอึดอัดไม่มีความสุข คาดฝ่ายชายไม่พร้อมแต่ง ลั่นให้ไปถามฝ่ายชายดู และไม่มีเรื่องสินสอด 30 ล้าน

หลายคนพยายามบิ้วให้ตนมองพ่อเจไม่ดี แต่ตนเชื่อว่าพ่อเจไม่ได้พูดแน่นอน ที่ผ่านมาครอบครัวเค้าก็ดีกับตน เชื่อว่าท่านต้องรักตนบ้างด้านพ่อแม่ตนให้กำลังใจ บอกว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึง”

ฝากสัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย ข่าวนอกเหนือจากนี้ไม่ใช่จากปากตน ลั่นไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ ตนรู้สึกว่าเจอรักแท้ ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้กำลังใจให้ “เจ” สู้สู้ เชื่อว่าผ่านไปได้ บอกตอนนี้ไม่ต้องการใคร ขออยู่กับเพื่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : @maypitchy

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า