Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “เสก โลโซ” ถูกจับ กรณียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด อ่วม ! เจอหลายข้อหา ส่อแววเจอข้อหาเพิ่มอีก ขณะที่ตำรวจเตรียมค้านประกันตัว เพื่อความปลอดภัยของเสกและผู้อื่น

วันที่ 31 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ “เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะยิงปืนขึ้นฟ้า 9 นัด และยิงลงพื้นอีก 1 นัด ภายในวัดแห่งหนึ่ง ที่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจบการขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาวันนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น., พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.กก.สส.บช.น. พร้อมกำลังตำรวจอรินทราช ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 478/2560 ลงวันที่  30 ธันวาคม 2560 โดยบุกเข้าจับกุมที่บ้านพักของเสก โลโซ

ในข้อหา “มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชม”

โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุม “เสก โลโซ” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO โดยเสกกำลังยืนคุยกับ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งนำหมายต้นขอเข้าค้นบ้านพัก หลังโดนออกหมายจับข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ แต่เสกไม่ยอมเปิดประตูให้

บอกว่าไม่เชื่อว่าตำรวจมีหมายค้นจริง และขอให้ตำรวจรอทนายก่อน ถึงจะเปิดบ้านให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น โดยอ้างว่ามีความสัมพันธ์กันดีกว่า 10 ปี พร้อมข่มขู่ว่ามีปืนด้วย และหากใครบุกเข้ามาจะยิงจริงนะ

ขออย่าให้ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ผมมีปืนนะ ใครไขประตูเข้ามา กูยิง”

ล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. เปิดเผยภายหลังจับกุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง

โดยยืนยันว่า เป็นปฏิบัติการของตำรวจในการบุกเข้าจับกุมตัว ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีการขอกำลังหน่วยอรินทราชเข้าปฏิบัติภารกิจตามยุทธวิธีด้วย เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยอมเข้ามอบตัว และมีการต่อสู้ขัดขืน

ขณะที่จากการตรวจค้นภายในบ้านพักของเสก โลโซ ตำรวจพบอาวุธปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีการครอบครองโดยถูกกฎหมายหรือไม่

แต่เบื้องต้นจากการสอบปากคำ เสก โลโซ อ้างว่า ปืนกระบอกนี้เป็นของเพื่อน ซึ่งมาลืมไว้ และมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา เสก โลโซ เพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ พร้อมเตรียมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อตัวเองและผู้อื่น

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ประสานแพทย์เข้าตรวจสารเสพติดในร่างกายเสก โลโซ และแฟนสาวด้วย หากพบว่ามีสารเสพติดในร่ายกาย ก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดอีก 1 ข้อหา

อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำ เสก โลโซ เสร็จสิ้น ตำรวจจะนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สน.คันนายาว จากนั้นจะส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ตามที่ดำเนินคดีใน 2 ข้อหาเพิ่มเติม ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า