Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – กระบะซิ่งชนรถจักยานยนต์เสียชีวิต 3 ราย เจ็บสาหัสอีก 3 ราย ก่อนรถจะเสียหลักเข้าไปชนรถยนต์มือสองในเต็นท์รถ ได้รับความเสียหายไปอีก 8 คัน มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

วันนี้ (9 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ก่อนเสียชีวิตเพิ่มภายหลังอีก 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และรถกระบะยังได้เสียหลักพุ่งเข้าไปเฉี่ยวชนรถยนต์ในเต็นท์รถมือสอง ทำให้รถยนต์ในเต็นท์ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 3079 สามแยกพระพรหม มุ่งหน้าเทสโก้โลตัสหน้าตลาดกองไทย ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณกลางถนนสายดังกล่าว ทราบชื่อ นายนิคม รัตตะประทุม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 115 ม.10 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ห่างจากศพขึ้นไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพท้ายรถมีร่องรอยการชนท้ายจนล้อคดเป็นเลขแปด ล้มอยู่กลางถนน นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ที่มากับรถจักรยานยนต์อาการสาหัสหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ โดยล่าสุดพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กต 9560 ปราจีนบุรี สภาพพังยับเยิน จอดอยู่ภายในเต็นท์รถยนต์มือสอง กิตติ กู๊ด คาร์ มี นายชัยมงคล นนทอุบล อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารคือ น.ส.มยุรฉัตร บรรดาศักดิ์ ภรรยา กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเป็นการด่วน และจากการตรวจสอบรถยนต์โตโยต้าคันดังกล่าว ยังได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์มือสองภายในเต็นท์รถได้รับความเสียหายไปอีก 8 คัน มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

จากการสอบถาม นายวีระชัย แม่นหมาย อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากทาง 304 เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางเทสโก้โลตัส พอมาถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านเมโทรได้ชนท้ายกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต กระเด็นไปจนถึงหน้าตลาดกองไทย จากนั้นรถยนต์ปิคอัพก็ได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในเต็นท์รถ และได้เข้าไปเฉี่ยวชนรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในเต็นท์ ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า ในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย พร้อมกับจะได้เรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า