Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แร็ปเปอร์ขั้นเทพ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผย โพสต์ดราม่าหน้าไอจีส่วนตัว แค่ร่วมแคมเปญ พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ทำเพลงเชย

วันนี้ (2 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยสำหรับหนุ่ม “ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ล่าสุดเจ้าตัวขึ้นอินสตาแกรมว่า “ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ แต่เรามีสิทธิ์ที่จะไม่แคร์” ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าไปเจอดราม่าอะไรมาหรือเปล่า

ล่าสุดเจอเจ้าตัว ก็ออกมาเปิดใจว่า ที่โพสต์แค่ร่วมแคมเปญเฉยๆ แต่เรื่องวิจารณ์ก็มีมาปกติอยู่ทุกวัน อย่างเรื่องเพลงบางเพลงยอดวิวไม่ค่อยสูงมากก็ได้รับการวิจารณ์ว่ามันเชยบ้าง ไม่ทันสมัยบ้างซึ่งเราก็เปิดใจและยอมรับ ถ้าเป็นเรื่องงานและวิจารณ์แบบมีเหตุผลจริงๆ แต่บางอันเข้ามาแล้วบอกว่ากากเราก็ปล่อยทิ้งไป ก็ค่อนข้างเฉยๆ กับเรื่องนี้มันก็แบบนี้แหละเรายืนอยู่ตรงนี้ถ้าไม่โดนเลยก็ไม่ใช่ และเดี๋ยวจะปล่อยเพลงแมสออกมาแน่นอน และจะมีอีกหลายเพลงเลยช่วงนี้ก็ต้องทำมาหากินหลังจากทำเพลงยากๆ มาเยอะเดี๋ยวจะแมสให้เต็มที่เลย

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ หนุ่มกอล์ฟ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ พร้อมรอฟังเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้อีกด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Let’s Glow Styled By @p.paphasaji

โพสต์ที่แชร์โดย Fucking Hero (@ftodah) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Fucking Hero (@ftodah) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @ftodah

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า