Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีที่ “เสก โลโซ” ร็อคเกอร์ชื่อดังไลฟ์สดผ่านมือถือมาราธอนติดต่อกันเป็นเวลากว่า 5 วัน แทบไม่หลับไม่นอน และกล่าวถึงคนดังแทบทุกวงการ จนโลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่านักร้องดัง ยังคงเสพยา หรือมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์กำเริบหรือเปล่า จนครอบครัวแฟนสาว ลูกชาย และอดีตภรรยา ร่วมกันวางแผนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาร็อกเกอร์ดัง ควงลูกชายคนโต “เสือ เสฏกานต์” ศุขพิมาย รวมถึงหวานใจของคนปัจจุบัน “อีฟ อภิสร์ญา” พัฒนวรทรัพย์ มาเปิดเผยถึงภารกิจส่งตัว “เสก โลโซ” เข้ารักษาที่โรงพยาบาล หลังจาก เสก โลโซไลฟ์สดผ่านมือถือมาราธอนติดต่อกันเป็นเวลากว่า 5 วัน จนมีแฟนคลับส่งข้อความมาถามมากมายว่าหนุ่มเสกกลับไปใช้ยาเสพติดอีกหรือไม่ จนออกมาไลฟ์มาราธอน 5 วันติด

โดยทั้ง 3 คน เปิดเผยว่า แผนแรก คือวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา คิดจะวางยาสลบให้เขาหลับ โดยเป็นยาน้ำผสมน้ำดื่ม แต่หมอไม่มียาน้ำต้องใช้ยาเม็ดบดเอาจึงคิดว่าอาจจะส่งผลข้างเคียงต่อตัวเสกได้จึงเปลี่ยนวิธีการ จากนั้นเมื่อผ่านไป 2 วัน รปภ.หน้าบ้านเสก ก็ยังไม่อนุญาตให้ครอบครัวเข้าไปในบ้าน จึงเปลี่ยนแผนเป็นหลอกว่าจะมีมูลนิธิจะไปบริจาคของ เขาจึงให้เข้าไป 3 คน จนสามารถล็อกตัวได้เขาก็ขัดขืน แต่พอรู้ว่าสู้ไม่ได้ก็ยอมไปแต่โดยดี

ส่วนอาการตอนนี้ แพทย์ยืนยันแล้วว่า เสก โลโซ เป็นโรคไบโพล่าระยะสุดท้าย หรือขั้นที่ 3 แต่ยังไม่มีผลข้างเคียงถึงขั้นทำร้ายตำเอง หรือเริ่มทำร้ายคนอื่น ด้านแฟนสาวอีฟ ยังเผยอีกว่า ไม่กลัวแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย แต่เป็นห่วงอาการที่เริ่มเป็นหนักขึ้นทุกวัน เพราะไลฟ์สดล่าสุด เริ่มร้องไห้และพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 มากขึ้น

โดย อีฟ เปิดใจยอมรับว่า เคยคิดอยากหนีจากเสกไป แต่ก็กลับไปหาอยู่ดีเพราะเป็นห่วงที่เสกอยู่คนเดียว ส่วนวิธีการรับมือที่ผ่านมา คือปล่อยให้เขาทำ ดูอยู่ห่างๆ สภาพจิตใจเราเองก็เครียด เพราะไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เพราะบางทีเราคุยโทรศัพท์เขาก็จะระแวง

ด้าน กานต์ อดีตภรรยา เผยว่า ต้องปรึกษาแพทย์อย่างละเอียดถึงขั้นตอนการรักษา เพราะเสกเคยเข้ารับการรักษาด้วยโรคนี้มาแล้ว เมื่อปีก่อน แต่ตอนนี้ได้หยุดกินยาเพราะเจ้าตัวเข้าใจว่าหายแล้ว ส่วนใครที่สงสัยว่าหนุ่มเสกกลับมาใช้สารเสพติดนั้น ขอยืนยันว่า ผลตรวจปัสสาวะจากที่โรงพยาบาลพบว่าเสกเข้ารักษาอาการไบโพล่า ผลการตรวจปกติไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน อดีตสามีไม่ได้รับงานตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องด้วยอาการป่วย ทำให้มีผลกระทบต่อครอบครัวเพราะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อส่งค่าบ้าน ค่าเรียนหนังสือลูกๆ

นอกจากนี้ กานต์ให้กำลังใจ “เสก” ว่าต้องคุมโรคนี้ให้ได้ เมื่อหายดีแล้วก็ออกมาดูไลฟ์ของตัวเอง ฝากขอโทษทุกคนที่ถูกเสกไลฟ์พาดพิง เพราะว่าเขาป่วยขั้นรุนแรงจริง ไม่ได้มีสารเสพติด แต่เป็นโรคอารมณ์ ก็ต้องให้โอกาสเขา ขอแฟนคลับที่รักเขา ให้อภัยเขาด้วย

ขณะที่ลูกชาย เสือ เสฏกานต์ เล่าว่า พ่อป่วยจริงๆ เลยทำให้มองโลกในแง่ร้ายคิดว่าทุกคนเป็นภัย ส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกับพ่อ ไม่ค่อยได้เจอหรือคุยกันมีแต่ถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ปกติจะคุยทางไลน์ พร้อมยอมรับว่า เป็นห่วงพ่อมาก วอนขอให้คนที่ถูกพาดพิงเข้าใจ และให้อภัย

“น้องๆอยากให้เฮียทำอะไรในวันแม่..?”

โพสต์ที่แชร์โดย seklosoofficial (@sek_loso_) เมื่อ

“อีฟเขามีหัวใจแข็งแกร่ง สมแล้วที่เป็นคนโคราชหลานย่าโม…”

โพสต์ที่แชร์โดย seklosoofficial (@sek_loso_) เมื่อ

ดอกไม้ให้เธอ เธอชอบดอกไม้ กำลังเอาไปให้นะ

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

“เราและนาย” เวลาก็เหมือนสายน้ำ เมื่อมันผ่านไปแล้วต่อให้แลกด้วยชีวิตก็เอามันกลับมาไม่ได้ ความสุข ความรัก ครอบครัว เรา2ครอบครัวรักกันและเคยสนุกกันมากๆ ได้แต่หวังว่าสักวัน เรา2ครอบครัวจะได้ไปดูคอนเสิร์ตโลโซ เราและนายอีกครั้ง แม้ความหวังจะริบหรี่ก็ดีกว่าไม่มีแม้ความหวัง คิดถึงทุกคน!!

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

“ขอเพียงเจ้าฟังคำสั่งสอน อย่าดื้ออย่าซนอย่าเป็นคนเกเรเมื่อโตใหญ่ เชื่อฟังคุณแม่ที่คอยสอนหนูหากไม่รู้อะไรให้ถามได้ พ่อนั่งอยู่ตรงนี้จะคอยดูอยู่ใกล้ๆ จะคอยซับน้ำตาให้เมื่อตอนเธอผิดหวัง” น้องเสือของแม่….สู้ๆนะลูก มันถึงเวลาแล้ว..เสือคือดวงใจของแม่ แม่กังวลและเป็นห่วงลูกมาก แต่ลูกมีหัวใจที่แข็งแกร่ง ฉุดเค้าขึ้นมาจากนรกให้ได้..แม่ยอมแล้ววววววววว

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

[ 竹 ] #arashiyama #japan #kyoto #bambooforest #adidasalexanderwang #alexanderwang

โพสต์ที่แชร์โดย tiger (@settakarn_) เมื่อ

on simpler days c. jul. ‘17 #chengdu #china

โพสต์ที่แชร์โดย tiger (@settakarn_) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @sek_loso_ @wiphakorn15 @settakarn_

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า