Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ขวัญ อุษามณี” เปิดบ้านงัดหลักฐานตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริง พร้อมเปิดตู้เย็นที่เป็นประเด็นให้ดู หลังบริษัทคู่กรณีประกาศจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ยัน ฟ้องมาฟ้องกลับ

วันนี้ (19 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากกรณีที่เกี่ยวกับการติดตั้งตู้เย็นให้กับดาราสาว “ขวัญ อุษามณี” ไวทยานนท์ ซึ่งหลังจากการติดตั้งเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล เนื่องจากสาวขวัญได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวแสดงความไม่พอใจสินค้าที่ได้รับจากบริษัทดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบโดยตรงต่อบริษัท ทางทนายจึงเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียงหายเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

ล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” พร้อมทนายความ “นิติธร แก้วโต” และช่างดูแลบ้าน ได้เปิดบ้านเชิญสื่อมวลชนมารับฟังข้อเท็จจริงจากทางฝั่งของตน โดยตนได้งัดหลักฐานทั้งข้อความสนทนาทางแชทไลน์ คลิปเสียง และได้พาสื่อมวลชนไปดูเครื่องใช้ไปฟ้าและอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ ที่ทางบริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้ามาทำการติดตั้งให้ ส่วนเรื่องกรณีที่เป็นประเด็นว่าทำไมสาวขวัญถึงไม่เปิดเผยราคาจริง แต่ทำไมเปิดเผยแค่ราคารวมของทั้งหมด เรื่องนี้สาวขวัญได้ให้คำตอบว่า การโพสต์เงินราคา 8 หมื่น แต่จริงๆ แล้วทางบริษัทคู่กรณีได้จัดสินค้าที่เป็นของเดโมให้ในราคาแค่ 4 หมื่น ตนเผยว่า เป็นเพราะตนได้สินค้าใรราคาพิเศษ จึงไม่อยากเปิดเผยราคา ซึ่งตนก็ยอมรับว่าทราบเรื่องตู้เย็นว่าเป็นตัวโชว์ และทางบริษัทก็ได้แจ้งแล้ว แต่ความหมายของตู้เย็นตัวโชวืกับตู้เย็นชำรุดมันคนละความหมายกัน เมื่อตนได้เห็นสภาพสินค้าก็ตกใจ เพราะเหล็กขอบตู้เย็นขดและบิดเบี้ยวไม่เป็นรูป ซึ่งอาจทำให้เกิดความอันตรายในอนาคต

ส่วนเรื่องการชำระเงินที่ทางบริษัทคู่กรณีกล่าวอ้างว่าสาวขวัญ จ่ายไม่ตรงเวลา หรือจ่ายช้า สาวขวัญชี้แจงว่า ตนและทางบริษัทดังกล่าวได้มีการนัดจ่ายเงินนอกสถานที่ แต่เมื่อถึงวันพนักงานของบริษัทลืมนำเครื่องรูดบัตร ใบเสร็จการรับเงิน และใบกำกับภาษีมา ทำให้การจ่ายเงินช้าไม่ใช่ความผิดของตน เพราะตนพร้อมที่จะจ่ายเงินตั้งแต่วันที่นัดกันแล้ว แต่ทางบริษัทเองที่เกิดข้อผิดพลาด

นอกจากนี้ตามที่สาวขวัญได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ยังมีเรื่องพฤติกรรมของพนักงานบริษัทคู่กรณีไม่มีมารยาท ตนชี้แจงว่าพนักงานบางคนไม่มีความรับผิดชอบต่องาน หลังจากติดตั้งเสร็จไม่มีการเช็คความเรียบร้อยหรือทำความสะอาด ซึ่งวันที่ตนเซ้นรับมอบสินค้าในใบไม่มีช่องให้แสดงความคิดเห็นของลูกค้า ส่วนกรณีที่หลานคนสงสัยว่าทำไมสาวขวัญถึงเพิ่งได้ลงรูปในอินสตรามแกรม ทั้งๆ ที่เรื่องจบไปก่อนหน้านั้นตั้งหลายวันแล้ว ตนเผยว่า หลังจากที่ตนเดินตรวจงานตนเพิ่งสังเกตเห็นข้อผิดพลาด ซึ่งเป็นข้อผิดพลาดที่ตนรับไม่ได้ จึงได้ลงรูปและโพสตืข้อความดังกล่าว

ทั้งนี้ หากทางฝั่งบริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค้าเสียหายบ 10 ล้านบาท ทางตนและทนายความก็จะดำเนินการฟ้องเช่นกัน ซึ่งการฟ้องหรือการฌพสตืข้อความของตนในครั้งนี้ ตนยืนยัยว่าไม่ได้ทำไปเพื่อต้องการโจมตีบริษัทคู่กรณี แต่เพื่อให้กรณีของตนเป็นอุทาหรณืให้กับใครหลายๆ คนที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ให้มีความรอบคอบมากว่าตน เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดตามมาภายหลัง โดยการเจรจาทางตนมอบให้ทนายความส่วนตัวเป็นคนเจรจาเองทั้งหมด ซึ่งถ้าทางบริษัทดังกล่าวจะเข้ามารับผิดชอบตนก็ขอให้ทำการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อความชัดเจน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

1).ผิดพลาดทั้งสินค้า 2). ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงิน ง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับ เอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้านshowroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี …..ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ) เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญคะ เพราะ = โดนหลอก @gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @kwanusa9

อ่านข่าวที่ “บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด” ออกมาแถลง  คลิก!!!

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า