Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ความสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ยอมยากต่อการทำใจยอมรับมัน ทางเดียวที่จะลบภาพหลอนติดตา คือการอยู่กับความจริง! คือเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดหัวใจที่ขึ้นในชีวิตของ “คุณเบนซ์” สาวผู้สูญเสียคนรักและเพื่อนไปอย่างกะทันหันในเวลาเดียวกัน! จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกำแพงในอุโมงค์ราบ 11 ริมคลองบางบัว เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา!

โดย “คุณเบนซ์” ได้เล่าถึงความรู้สึกอันแสนเจ็บปวดในรายการ “เลขอวดกรรม” เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา จากการสูญเสียครั้งนี้ว่า คืนที่เกิดเหตุนัดกินข้าวกับแฟนและเพื่อนอีก 2 คน เสร็จแล้วเธอจึงจะไปส่งเพื่อนที่บ้าน โดยเพื่อนขอซ้อนท้ายรถแฟนของเธอ เธอจึงไปซ้อนรถเพื่อนอีกคัน ระหว่างทางขับมาคู่กัน จนถึงทางลงอุโมงค์ราบ 11 แฟนได้หันมายิ้มให้เธอ หลังจากนั้นแค่ช่วงพริบตาเดียวเหตุสลดใจ ก็เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด! ทำให้ภาพสุดท้ายของแฟนและเพื่อนยังคงติดอยู่ในความทรงจำและยังคงสะเทือนจิตใจ และสะกิดความรู้สึกอยู่ตลอดเวลา เธอเล่าถึงเหตุการณ์ แสนบีบคั้นหัวใจนี้ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้อมน้ำตาไหลอาบแก้มสะท้อนความรู้สึกในหัวใจแทบตลอดเวลา!

ทำเอาแขกรับเชิญ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ถึงกับออกอาการเหวอ  และสะเทือนใจกับเหตุการณ์ชีวิตอง “คุณเบนซ์” พูดออกมาได้แต่เพียงความรู้สึกของ “คุณเบนซ์” ที่สามารถรับรู้ได้ว่า  “เป็นการจากตายทั้งที่ยังรักกันดี ไม่ทันได้ร่ำลา ไม่ทันได้ทำใจ” โดยเรื่องราวของ “คุณเบนซ์” สามารถเตือนสติให้กับใครหลายๆ คนได้อย่างดี ทั้งเรื่องความไม่ประมาทและการดูแลเอาใจใส่ ทำดีกับคนรอบข้างและคนที่เรารัก เมื่อถึงเวลาจากลา จะได้ไม่มีอะไรติดค้างระหว่างกันและกันต่อไป!

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า