Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวดีของคนบันเทิงกับภาพประวัติศาสตร์สองสาวอดีตเพื่อนซี้จากแก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ วุ้นเส้น วิริฒิภา แชะภาพกอดคอคืนดีกันในงานแต่งของหนุ่มป๊อก และสาวมาร์กี้ แถมสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้โพสต์คลิปนี้ในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “ผช.เข้ามาแล้วก็จากไป แต่เพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อนเว้ยยย @vjwoonsen @janienineeleven #เค้าดีกันแล้วนะรู้ยัง #เทพีสันติภาพยกให้นานา #พิชชี่รงส”

อีกทั้งในไอจีสาวนานา ก็ได้โพสต์ภาพวุ้นเส้น เจนี่ นานา กอดกัน พร้อมแคปชั่นว่า” ทุกอย่างมันจะจบลงด้วยความรักอย่างนี้แหล่ะค่ะ คงไม่ใช่แค่นานาที่อยากเห็นภาพนี้ @vjwoonsen @janienineeleven ทำเอาแฟนคลับของแก๊งนางฟ้ารวมถึงหลายๆ คนดีใจกันยกใหญ่ที่สาวๆ จะกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวคริส เลยต้องขอถามไถ่ถึงเหตุการณ์วันนั้นหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยสาวคริส เล่าว่าตนดีใจมากที่ทั้งคู่คืนดีกัน เผยนานาเป็นกาวใจให้ ซึ่งตนก็อยู่ในโมเม้นต์นั้นด้วย แต่ไม่ได้ร่วมเฟรมเพราะเดินไปเดินมา ส่วนตนเองไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมแจงไม่รู้แก๊งถูกตั้งฉายา”เหล่านางฟ้า วิมานล่ม” เผยความสัมพันธ์แก๊งตอนนี้เหมือนเดิมปกติเพราะเพื่อนคือเพื่อน ส่วนเรื่องหัวใจตนตอนนี้ยังโสด ไม่ปิดตาย แต่ยังไม่มีคนเข้ามาดูแล ขอโฟกัสงานก่อน หากเจอคนที่ใช่ก็ใช่เอง

Lunch meeting!!! ???

A post shared by Cris Horwang (@crishorwang) on

Love Love ?? #richa? #puriannricha?

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on

สาวๆ? #janesbabyshower

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on

Night out with my girls ?

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on

ขอบคุณภาพจาก IG: @nanarybena, @ann_laisuthruklai

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า