Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คริสตอบเป็นครั้งสุดท้ายคือเราเหมือนเดิมอยู่ที่เดิมใครจะเป็นยังไงก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ที่ผ่านมาทุกคนก็เป็นเพื่อนกันชื่อแก๊งพวกพี่ก็เป็นคนตั้ง เวลาเจอกันส่วนใหญ่ก็ไม่เคยเจอกันแบบครบๆ ซักเท่าไหร่อยู่แล้วแต่แค่ใจมีให้กันแค่ไหนเท่านั้นเอง ยินดีด้วยถ้าเจนี่จะแต่งงานแต่เราก็ไม่ทราบเรื่องเท่าไหร่เป็นเรื่องของเค้าให้เค้าพูดดีกว่า

ทางห้องข่าวบันเทิงเลยพาไปย้อนวัยของ 7 สาวที่มาของแก๊งนางฟ้ากันค่ะ แก๊งค์นางฟ้า เป็นแก๊งค์ที่รวมสาวสวยในวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง วีเจ ดีเจ นักร้อง นางแบบ มีด้วยกันทั้งหมด 7 คน คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา อินทชัย, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ และเจน เจนสุดา ปานโต ซึ่งแก๊งค์นี้เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากและทุกคนก็สวยแซ่บไม่แพ้กัน ทำให้สื่อต่างๆ เรียกพวกเธอทั้งหมดนี้ว่า “แก๊งค์นางฟ้า” ย้อนวัยไปชม 7 สาวสมัยเอ๊าะๆ กันบ้าง ในจะน่ารักขนาดไหน ลองตามไปดูกันเลย

ยิ้มตาหยี ? @mhongliostudio

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกที่เข้าวงการตั้งแต่สมัยเด็ก มีผลงานมามากมาย เจนี่มีข่าวและกระแสมาตลอดไม่ขาดสาย และหลังจากที่เธอเริ่มเล่นกีฬา พิลาทิส ก็กลายเป็นกระแสรักสุขภาพ เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ อยากมีหุ่นที่แซ่บแสบทรวงแบบเธอบ้าง มีงานถ่ายปกนิตยสารมากมาย ที่เธอได้ถ่ายโชว์รูปร่างที่สวยงาม ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เจนี่เกิดและโตในสหรัฐอเมริกาก่อนย้ายกลับมาไทยเมื่ออายุได้ 11 ปี ด้วยเหตุนี้เธอจึงอ่านและเขียนภาษาไทยไม่ได้ต้องซ้ำชั้นตอนประถมศึกษาปีที่ 4 เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอยังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Only You ของเจอาร์-วอย ตามด้วย หากเป็นฉัน ของเอกซ์ รักเธอหมดหัวใจ ของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ จะเอาจากไหน ของธงไชย แมคอินไตย์ และมีผลงานโฆษณาสบู่ล้างหน้า ดร.มนตรี, เคเอลิปแคร์, ลอรีเอะ และเรนองที

#jbcapturephotography

A post shared by woonsen (@vjwoonsen) on

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลายคนรู้จักเธอจากการเป็น วีเจ ที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ความฮอตของเธอก็ดูจะเพิ่มมากขึ้นทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างสุดแซ่บ และหน้าตาที่สวยขึ้น

วุ้นเส้น เข้าศึกษาในระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลปรางทิพย์, ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนราชินีบน และสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 ด้วยการสมัคร Vj.Search รุ่นที่ 2 เป็น วีเจแชแนล วี ไทยแลนด์  อีกทั้งติดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่ 25 คนแรกของประเทศไทย โดยนิตยสาร FHM

??

A post shared by Cris Horwang (@crishorwang) on

คริส หอวัง ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก ในปี 2552 รับบทเป็น เหมยลี่ นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ คู่กับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ , คริส หอวัง จบการศึกษาจาก Ruamrudee International School, Walnut Hill School for the Arts, Massachusetts, USA และ California Institute of Art, LA, USA

เข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยการเริ่มจากการถ่ายโฆษณา จากนั้นไปศึกษาต่อทางด้านการเต้น โดยเริ่มเรียนเต้นบัลเล่ต์มาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ จากนั้นหันมาเรียนอย่างจริงจังแบบมืออาชีพ ต่อมาเป็นดีเจประจำคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ควบคู่กับการสอนเต้นรำที่ อินเตอร์เนชันแนลสคูลบางกอก (ISB) และยังเป็นพิธีกรทาง ชิคแชแนล  มีผลงานถ่ายแบบนิตยสาร แสดงในมิวสิกวิดีโอ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เป็นนักร้อง จนในปี พ.ศ. 2551 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ อีติ๋มตายแน่

นานา ไรบีนา อินทชัย หรือ นานา ไรบีนา เป็นอดีตดีเจ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิต นอกจากนี้ยังเป็นขาซิ่ง คว้ารางวัลในสนามแข่งมานับไม่ถ้วน สำเร็จการศึกษา คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่งงานกับนักร้องฮิปฮอป เวย์  หนึ่งในสมาชิกวง ไทเทเนี่ยม ชื่อดังของเมืองไทย มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกสาว-ลูกชายฝาแฝด ชื่อ บีน่า และบรู๊คลิน

K A T E / when I was Kate. Such a fun character ❤️?? #clubfridaytheseries

A post shared by Paula Taylor (@paulataylorbuttery) on

พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงลูกครึ่งไทย – อังกฤษ เข้ามาเป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 12 ปีด้วยการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์โฆษณาและเริ่มถ่ายโฆษณา รองเท้านักเรียน จากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ (กับทางค่าย GTH) และถ่ายโฆษณา นิตยสารหลายฉบับ พอลล่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน เพราะรอยยิ้มที่ดูเหมือนโลกสดใส และความน่ารักใสซื่อที่เธอมี  ต่อมาแต่งงานกับแฟนนอกวงการ มีลูก สาว 1 คน ชื่อ ไลลา และลูกชายอีก 1 คนชื่อ ลูก้า

Makeup by @mookmake ?

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on

แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย – อเมริกัน สำเร็จการศึกษาระดับอนุบาลจากประเทศสหรัฐอเมริกา, ระดับประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนเบญจมินทร์, ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ถึงปีที่ 6 ที่โรงเรียนบดินทร์เดชา และระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เคยได้รับเลือกเป็นทูตวัฒนธรรมตัวแทนไทยเพื่อไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทยที่ประเทศนิวซีแลนด์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยงานถ่ายแบบ, โฆษณา และเล่นละครของเอ็กแซ็กท์ มีผลงานละครออกมามากมาย ต่อมา แอน อลิชา แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ และมีลูกสาวชื่อ ริชา หิรัญพฤกษ์

Just feeling the night ?? #michaelkors @michaelkors @mkfall18 #korsthailand

A post shared by Cris Horwang (@crishorwang) on

????? today’s ?????

A post shared by Cris Horwang (@crishorwang) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @crishorwang

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า