Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ครูหญิงเข้าแจ้งความจับ ผอ.รร. หลังโดนลวนลามอนาจารหลายครั้ง ล่าสุด ผอ.เมาและเข้ามากอด มาหอมแก้ม จึงหอบหลักฐานพร้อมพยานเข้าแจ้งความจับ ผอ. ลวนลามอนาจารในโรงเรียน จนเกิดความเครียด ต้องพึ่งจิตแพทย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (18 ก.ย. 60) ที่ สภ.น้ำปาด อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ นางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 47 ปีตำแหน่งข้าราชการครูชำนาญการพิเศษ ประจำชั้นประถมศึกษาที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ้านฝาย อ.น้ำปาด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 พร้อมสามี นำเอกสารหลักฐาน ภาพถ่าย และพยานซึ่งเป็นคณะครูของโรงเรียนดังกล่าว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ดุสิต คำจ้อน รอง.สว.สส. สภ.น้ำปาด เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับ ผอ.รร. ที่เมาสุราเข้ามาในโรงเรียน และเดินโผเข้ามากอด พยายามหอมแก้มนางหญิง ต่อหน้านักเรียนและเพื่อนข้าราชการครู ทำให้ได้รับความอับอาย และ ผอ.คนดังกล่าวกระทำการลวนลามอนาจารครูหญิงจำนวนหลายครั้งหลายคราว ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 จนมาถึงวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์และสอบสวนปากคำเจ้าทุกข์และพยานที่อยู่ภายในเหตุการณ์เอาไว้แล้ว และรับเรื่องเอาไว้เป็นคดีอาญาที่ 106/60 จากนั้นได้ลงพื้นที่เพื่อชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมครูหญิงและพยาน พร้อมอธิบายขั้นตอนรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้น และถ่ายบันทึกภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบในสำนวนคดี

ครูหญิง เปิดเผยว่า ตนรับราชการครูมา 20 ปี และย้ายมาเป็นครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2551 โดย ผอ.เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งเมื่อปี 2557 ตนมีครอบครัว มีสามีและลูกแล้ว ถูก ผอ.รร.ลวนลามและอนาจารตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2560 หลายครั้งหลายคราว จนทำให้เกิดความเครียดวิตกกังวลและนอนไม่หลับ

เนื่องจากหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต ทำให้ต้องปรึกษากับศูนย์ประชาบดี ศูนย์พิทักษสิทธิ์สตรีที่พึ่งทางใจ พร้อมเข้ารักษาสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ โดยมีจิตแพทย์ นักจิตวิทยา ร่วมดูแลรักษาสุขภาพในครั้งนี้ เคยทำเรื่องขอย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่นกับทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2  แต่ขอให้ถอนเรื่องออกจากสารบบ ร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ เรื่องไม่มีความคืบหน้า

“จึงต้องรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเป็นบันทึกข้อความทั้งของตนและพยาน รูปถ่ายพฤติกรรมของ ผอ.ที่ดื่มสุราในสถานศึกษา ในเวลาราชการ และเหตุการณ์ที่พยายามลวนลามตน จนคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนเกิดความละอาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดี ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ” ครูหญิงกล่าว

จากการสอบสวนและลงพื้นที่ ทั้งครูหญิงและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้ปากคำ ชี้จุด โดยล่าสุด เหตุเกิดบริเวณทางไปห้องสุขา ขณะที่ ผอ.อยู่ในอาการเมาสุรา เดินตรงเข้ามาพยายามกอด หอมแก้มครูหญิง ซึ่งทางครูหญิงใช้กระเป๋าทุบเพื่อป้องกันตัว และร้องตะโกนให้เพื่อนครูช่วย เบื้องต้น จนท.ตำรวจรวบรวมหลักฐานพยาน เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนข้อเท็จจริง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า