Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรณี ด.ช.ธนวรรชน์ แก้วตา หรือน้องอั้ม อายุ 5 ปี หายไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ปี 2559 โดยทางครอบครัวต่างได้ค้นหามานานแต่ก็ไม่พบ จนได้เบาะแสล่าสุดว่า ร่างของน้องอั้มน่าจะจมอยู่ในหนองน้ำเพราะถูกรถแบ็กโฮที่มาขุดลอกตักดินทับร่าง

วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ พูลเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเปือยน้อย จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางครอบครัวของน้องอั้ม โดยนางปุญยาวีย์ ปะระกัง มารดา ได้เข้าพบตำรวจและทางอำเภอเปือยน้อยเพื่อให้มีการติดตามหาน้องอั้มอีกครั้ง โดยทางตำรวจได้นำตัวเพื่อนน้องอั้ม ที่อยู่กับน้องอั้มเป็นคนสุดมาสอบปากคำ โดยให้ทางสหวิชาชีพร่วมสอบ จนทราบว่า น้องอั้มถูกรถแบ็กโฮตักดินที่ขุดลอกหนองน้ำทับร่าง บริเวณทิศเหนือของหนองน้ำ

ทำให้ทางอำเภอและหมู่บ้านได้ทำประชาคมให้มีการสูบน้ำตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเริ่มปฎิบัติการค้นหาร่างน้องอั้มอีกครั้ง หลังล้มเลิกการค้นหามานานกว่า 3 ปีคาดว่าจะใช้เวลาสูบน้ำอีกประมาณ 1 สัปดาห์ น้ำจึงจะลดลงก่อนที่จะเริ่มการขุดหาร่างอีกครั้ง โดยได้มีการนำธงแดงไปปักจุดที่คาดว่าเป็นจุดที่น้องอั้มถูกรถแบ็กโฮนำดินฝังร่าง ขณะที่มีการขุดลอกหนองน้ำแห่งนี้

ในส่วนของคดีความ คนขับรถแบ็กโฮยังคงให้การปฎิเสธข้อกล่าวหาของตำรวจว่าไม่ได้ขุดดินไปทับร่างน้องอั้ม

สำหรับการหายตัวของเด็กชายธนวรรชน์ แก้วตา ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เปือยน้อย เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2559 หลังน้องอั้มได้หายไปขณะที่ไปเล่นบริเวณหนองน้ำหน้าปราสาทเปือยน้อย โดยได้ไปเล่นกับเพื่อนๆ ประมาณ 4 คน เวลาประมาณ 18.00 น. จากนั้น ก็ไม่มีใครเห็นน้องอั้มอีก จนกระทั่งผู้ปกครองได้เข้าไปร้องเรียนกับมูลนิธิกระจกเงาเพื่อช่วยในการติดตาม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า