Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ความคืบหน้ากรณี รถกระบะพุ่ง จยย.ซ้อนสี่ ที่ จ.ปราจีนฯ ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย ส่วนคนขับรถกระบะเเละผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถมือสองในเต็นรถ ที่กระบะเสียหลักพุ่งชน มีเสียหนัก 7 คัน เเละเสียหายเล็กน้อย 1 คัน  

จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 9 ธ.ค. 60 ได้เกิดอุบัตเหตุรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กต 9560 ปราจีนบุรี  ชนกับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิด และเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย ที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว และอีก 1 รายอาการสาหัส ซึ่งได้นำส่งต่อ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร โดยทั้ง 4 ราย ซ้อนมากับรถ จยย.คันดังกล่าว

ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะคือ นายชัยมงคล นนทอุบล อายุ 34 ปี และ นางสาวมยุรฉัตร บรรดาศักดิ์ แฟนสาว กระเด็นออกมาจากนอกตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เช่นกัน นอกจากนั้นแล้วรถยนต์กระบะยังได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนรถยนต์มือสองในเต้นรถของ กิตติกู๊ด คาร์ ได้รับความเสียหายไปจำนวนอีก 8 คัน

ซึ่งในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพ้นที่อีกครั้ง บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นถนนสาย 3079 จากแยกพระพรม มุ่งหน้า เทสโก้โลตัส ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยในจุดเกิดเหตุจุดแรกเบื้องต้นรับทราบว่ารถจักรยานยนต์ได้ออกมาจากภายในหมู่บ้านเดอะเมโทร โดยซ้อนกันมาทั้งหมด 4 คน เป็นหญิง 2 รายชาย 2 ราย ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบสามารถบันทึกขณะเกิดเหตุไว้ได้

แต่มีข้อมูลจากนายสิทธิพล นามชารี อายุ 20 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเเละเล่าว่า “ช่วงนั้นเป็นเวลา 02.00 น. ตนได้ขับรถ จยย.กลับมาจากงานเลี้ยงเพื่อน และจะแวะไปร้านสะดวกซื้อที่อยู่ทางเข้าหมู่บ้านที่ผู้ตายออกมา เป็นจังหวะที่ผู้ตายขับรถสวนออกมา โดยตนยังสงสัยว่าซ้อนกันมายังไง 4 คน

“ต่อมาตนได้ไปรถยนต์ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และนั่งมองดูรถ จยย.คันดังกล่าวว่าจะไปอย่างไร ซึ่งตนรู้ว่าทั้งหมดจะต้องข้ามทางเพราะมีบ้านพักอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งหลังจากนั้นรถ จยย.ผู้ตายได้เลี้ยวเพื่อที่จะข้ามทาง แต่ก็ช้าเนื่องจากซ้อนกันมา 4 คน เป็นจังหวะเดียวกัน ที่มีรถกระบะคู่กรณีวิ่งมาจากสามแยกพระพรหม ด้วยความเร็ว ชนเข้ากับจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างเต็มแรง จนรถและคนที่ซ้อนกันมาทั้งหมดกระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งรถจักรยานยนต์ พร้อมกับผู้ตายในที่เกิดเหตุ กระเด็นไปถึงหน้าตลาดประมาณ 200-300 เมตร ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งเข้าไปในเต้นรถ ชนกับเสาเหล็กขนาดใหญ่จนขาดหลุดจากน็อดยึด เเล้วรถกระบะก็หมุนไปฟาดกับรถยนต์ในเต็นท์ ได้รับความเสียหายไปจำนวนมาก ส่วนร่างของผู้โดยสารและคนขับได้กระเด็นออกมาจากตัวรถ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย” นายสิทธิพลกล่าว

ส่วนทางด้านของเต็นท์รถยนต์มือสองของ นายกิตติ ศันยนีชีวิน ได้พาผู้สื่อข่าวดูรถยนต์ที่เสียหาย เบื้องต้นได้ย้ายรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายออกไปไว้ด้านหลังร้าน โดยรถยนต์ที่เสียหายทั้งหมดมีจำนวน 7 คัน ซึ่งอีกคันนั้นเป็นแค่รอยถลอกเท่านั้น ส่วนรถยนต์ที่เสียหายมากนั้นก็ต้องรอทางด้านฝ่ายประกันของรถยนต์คูกรณี เบื้องต้นจะไม่มีการซ่อมรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายเหล่านี้ คงต้องยกให้ทางฝ่ายประกัน คันหนึ่งตกประมาณ 450,000-500,000 บาท ตอนนี้ยังไม่มีการเรียกเข้าพูดคุยใดๆ และต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียทั้งหมดไว้ ณ.โอกาศนี้ นายกิตติ กล่าวทิ้งทาย

ส่วนผู้เสียชีวิตทางญาติได้ติดต่อขอรับศพกลับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว ในด้านของคดีความนั้นตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลจากหลักฐาน และรอการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนที่จะสรุปสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า