Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจได้เรียกผู้ปกครองและเด็กชายต้องสงสัยมาให้ข้อมูล เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ด้านครูประจำชั้นอ้าง เวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยงอยู่เหนือการควบคุม

จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา (30 ต.ค.) นายแดง (นามสมมติ) อายุ 44 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พันตำรวจโทสมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ว่า ลูกสาว คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลแนงมุด ถูกรุ่นพี่ ป.3 ในโรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเราจนเลือดไหล ภายในห้องน้ำของโรงเรียน เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 29 ต.ค. ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก

ต่อมาทางตำรวจได้เรียกผู้ปกครองและเด็กชายต้องสงสัย 3 คนมาให้ข้อมูลในเบื้องต้น ซึ่งเด็กชายให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ จะทำการสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพและอัยการอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้เก็บเสื้อผ้าเด็กชายต้องสงสัยทั้ง 3 คน ไปตรวจสอบดีเอ็นเอ และร่องรอย

ล่าสุดวันนี้  นายแดง (นามสมมติ) อายุ 44 ปี พ่อของเด็กหญิง และญาติๆ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุปู่ได้ไปรับหลานสาว แล้วเห็นว่าหลานมีอาการซึมเศร้า จึงถาม หลานบอกว่าไม่สบาย หกล้มในห้องน้ำ แต่สุดท้ายก็มาบอกกับอาและหมอที่โรงพยาบาลว่า ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืนกระทำชำเรา

โดยเมื่อวาน (30 ต.ค.) ทางโรงเรียนและสำนักงานเขตได้เข้ามาเยี่ยมแล้ว บอกยินดีจะช่วยเหลือ แต่กำชับกับทางครอบครัวว่า ถ้านักข่าวมาถามห้ามพูดอะไร ไม่ต้องให้สัมภาษณ์ เพราะจะทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง ซึ่งทางโรงเรียนจะรับผิดชอบ

ส่วนทางครูประจำชั้น อ้างว่า ในวันเกิดเหตุเป็นเวลาพักเที่ยง ครูไปทานอาหารทำให้ไม่มีดูแลเด็ก เป็นเรื่องเหนือการควบคุม ทำให้พ่อเด็กรู้สึกว่าทางโรงเรียนควรใส่ใจเด็กและดูแลเด็กมากกว่านี้

ด้านนางภานิชา อินทร์ช้าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 3 และนายอำเภอกาบเชิง ลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง คาดว่าจะสามารถสรุปผลได้ภายใน 3 วัน หรือภายใน 7 วัน และได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวผู้เสียหายในเบื้องต้น เเละได้ประสานนักจิตวิทยาดูแลสภาพจิตใจเด็กหญิง รวมไปถึงเด็กชายป.3 ทั้ง 3 คน เช่นกัน เนื่องจากยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ไม่รู้ไม่เห็น

ส่วนเด็กหญิง ป.2 อาจถูกรับตัวไปดูแลยังบ้านพักเด็กก่อน เพื่อรักษาสภาพจิตใจต่อไป นอกจากนั้นจะดูในเรื่องมาตรการต่างๆ ป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจ ! เด็ก ป.3 ข่มขืนน้อง ป.2 ในห้องน้ำโรงเรียน รับเปิดเทอมวันแรก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า