Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน 15 วัน ปรับ 1,000 บาท หนุ่มหัวร้อนขับปาดหน้า คว้ามีดดาบขู่คู่กรณี โดยไม่รอลงอาญา ชี้เป็นกรณีร้ายแรง

จากกรณีโลกโซเชียลเผยแพร่คลิปวิดีโอ หนุ่มหัวร้อน คว้ามีดดาบจากท้ายรถออกไปขู่ฟันรถคู่กรณี บริเวณสามแยกเทคนิคกรุงเทพ ถนนสวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ เมื่อ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา ผู้ต้องหาคือ นายสิทธิพร สวยงาม อายุ 42 ปี ได้เข้ามอบตัวตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว พร้อมยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง

โดยยอมรับว่าได้ขับรถออกมาจากปั๊มน้ำมัน พอมาถึงทางร่วมที่ใกล้กับทางแยกจึงพยายามขอทางเข้าไปในเลน แต่ทางผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 64 ปี ไม่ยอมเข้าเลน จึงขับปาดหน้ารถคันดังกล่าว นายสิทธิพรอ้างว่ากลัวจะผิดกฎจราจร จึงรู้สึกโมโห ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุ อ้างว่าเพิ่งซื้อมาติดไว้ในรถเท่านั้น ไม่ได้มีการเตรียมไว้ก่อเหตุหรือทำร้ายใคร

ทางตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหา คือ ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร อีก 2 ข้อหา จอดรถในที่ห้ามจอด เปลี่ยนช่องทางกระทันหัน

ซึ่งล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (21 ก.ค. 61) พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวนายสิทธิพร ไปยื่นฟ้องต่อศาลแขวงพระนครใต้ โดยศาลพิจารณาแล้วว่า นายสิทธิพรมีความผิดจริงตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 78 จึงพิพากษาจำคุก 4 เดือน 30 วัน และปรับ 2,000 บาท แต่นายสิทธิพรรับสารภาพ จึงลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 2 เดือน 15 วัน ปรับ 1,000 บาท

ทั้งนี้ เมื่อพิเคราะห์พฤติการณ์พบว่าเป็นกรณีร้ายแรง จึงสั่งจำคุกโดยไม่รอลงอาญา ซึ่งต่อมานายสิทธพรได้ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวจำนวน 53,000 บาท ศาลพิจารณาเเล้ว มีคำสั่งให้ส่งคำร้องประกันตัวให้ศาลอุทธรณ์เป็นผู้พิจารณา ทำให้วันนี้นายสิทธิพรต้องถูกควบคุมตัวไปยังเรือนจำต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า