Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“น้องมันแกว” เน็ตไอดอลดัง โร่แจ้งความถูกมือดีปลอมเฟซบุ๊ก หลอกแฟนคลับที่อยากดูโชว์สดโอนเงิน ล่าสุด ยอดติดตามหลักแสนเกือบเท่าเฟซฯ จริงแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 พ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บก.ปอท. น.ส.รุ่งตะวัน ชัยหา อายุ 26 ปี หรือ มันแกว เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.สุโกศล ทองแถมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งว่า เมื่อ 12.00 น. 24 พ.ค. แฟนคลับหลายราย ส่งข้อความทางแอปพลิเคชัน เมสเซนเจอร์มาให้ตน พร้อมกับสอบถามว่าเป็นสาวมันแกวหรือเปล่า? เป็นภาพที่แคปเจอร์มาจากเฟซบุ๊กช่ีอ “นี่แหละ มันแกว” Myname Mongell”

โดยมีการโพสต์รูปภาพที่เซฟเอามาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน “มันแกว รุ่งตะวัน (munkaw) ที่มีคนติดตาม 947,414 คน โดยเขียนโพสต์ในลักษณะเชิญชวนคนที่สนใจ ให้โอนเงินเพื่อแลกกับการเข้าไปดูตนเปลือยกาย ระบุข้อความว่า “สนใจจะนัดพร้อมโอนมัดจำ โทรมาเลยก็ได้ บริการเปิดกล้องเสียวก็เช่นกัน” “รับงานเปิดกล้องเสียว พร้อมโอนเงินทักมาค่ะ id line ggellsmall” “ราคา 500 บาท 30 นาที เปลือยโชว์หมด (ไม่เห็นหน้า) ราคา 800 บาท 45 นาที เปลือยสุดท้าย เห็นหน้า 20 นาทีหลัง ราคา 1,000 บาท 1 ชม.โชว์เปลือยเห็นหน้า……….จนเสร็จ (เห็นหน้าตั้งแต่ต้นจนจบ)”

ด้าน น้องมันแกว เผยว่า แม้ตัวเองแจ้งกลับไปว่าไม่ใช่ตน เป็นเฟซบุ๊กปลอม ที่มีบุคคลไม่ทราบเป็นใครแอบทำปลอมมาตลอด ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยที่ยอดไลค์ของเพจปลอมเกือบจะมากกว่าตัวจริงแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับ ปอท.เพื่อให้ช่วยสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และที่สำคัญไม่ทราบว่ามีบุคคลใดโอนเงินไปตามที่เขาเรียกร้องแล้วบ้าง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า