Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ทหารร่วมกับหลายภาคส่วน ปิดล้อมหมู่บ้านเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่รอยต่อ 3 อำเภอ ทั้งอมก๋อย ดอยเต่า และฮอด ของ จ.เชียงใหม่ จับผู้ต้องหาได้ 8 คน พร้อมยาบ้า 4 แสนเม็ด เเละฝิ่นดิบ

วันที่ 21 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 เม.ย. 61) พล.ท.สมพงษ์ แจ้งจำรัส แม่ทัพน้อยที่ 3 ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการแก้ไขปัญหาความมั่นคงพื้นที่อำเภออมก๋อย หรือ ศมพ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.อมก๋อย และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5 เข้าปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายยาเสพติด ในพื้นที่รอยต่อ 3 อำเภอตอนล่างของเชียงใหม่ ทั้งอำเภออมก๋อย ดอยเต่า และฮอด

หลังได้รับรายงานว่า มีเครือข่ายยาเสพติดลักลอบขนลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาพักไว้ก่อนที่จะมีการลำเลียงเข้าพื้นที่ชั้นในของประเทศ

โดยได้ทำการปิดล้อม บริเวณกระท่อมกลางป่า สามารถจับกุม นายอนุชาติ ผดุงบุษบา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 บ้านผาปูน หมู่ที่ 7 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย ผู้ต้องหาตามหมายจับของสถานีตำรวจภูธรอมก๋อย พร้อมพวก รวม 8 คน และตรวจยึดของกลาง เป็นยาบ้าประมาณ 4 แสนเม็ด , ฝิ่นดิบ 7 ห่อ น้ำหนักประมาณ 11,200 กรัม และอาวุธปืน 2 กระบอก

ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรดอยเต่า เพื่อสอบสวนขยายผล ติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า