Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คืบหน้า ผอ.กล่าวขอโทษ เเละจ่ายค่าสินไหมทดเเทนให้กับพนักงานเสิร์ฟ ผู้เสียหายพอใจ ยอมถอนเเจ้งความ 

จากกรณีเพจดังได้แชร์คลิปวงจรปิด เสี่ยคนหนึ่ง ตบหน้าพนักงานเสิร์ฟ หลังจากห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามสูบ ซึ่งระบุว่า ชายรายนี้มากับข้าราชตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา โดยนายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง ที่ทำหน้าที่เสิร์ฟในวันดังกล่าว ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ ว่าถูก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ตบหน้า สาเหตุเพราะเดินเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ภายในโรงแรม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 61 ที่ห้องประชุม สภ.พระนครศรีอยุธยา นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร นครราชสีมา ไดเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รรท. ผบก. , พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์  รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก โดยมี นายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี อยู่ในห้องประชุมด้วย เเละมีการพูดคุยตกลงกัน

โดยนายสุรสีห์ ได้กล่าวขอโทษแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อนายปนิตา และได้มอบเงินสินไหมตอบแทนให้จำนวน 40,000 บาท ด้านนายปนิตาพอใจกับการขอโทษและยอมรับเงินสินไหม และไม่ดำเนินคดีกับนายสุรสีห์ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

เเละทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ทำการปรับนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร นครราชสีมา ไปจำนวน1,000 บาท ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น เเต่ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ต่อมานายปนิตาได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านผู้บังคับการ ท่านผู้กำกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ฝ่ายบริหารโรงแรม และเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชน และสื่อโซเชียลทุกท่าน

“น้องแนทขอแจ้งว่าตอนนี้น้องแนทได้รับความเป็นธรรมและคำขอโทษจากท่าน ผอ.สุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ เรียบร้อยแล้วนะคะ น้องแนทน้อมรับคำขอโทษจากท่านโดยไม่ติดใจเอาความ และถือว่าได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีของแนทคืนมา กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจแนทนะคะ”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า