Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ซิ่งแซงเข้าเขตก่อสร้าง ก่อนชนแท่นปูน เสียหลักพุ่งตกลงไปในท่อลึกเกือบ 10 ม. ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (24 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ทางด้านร้อยตำรวจเอก.ประยูร วิทยา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนแท่นปูนปากท่อที่กำลังก่อสร้างซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปาใต้ดิน บริเวณทางเข้าตลาดนัดราษฎร์บูรณะ ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขต.ราษฎร์บูรณะ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บตกลงไปในท่อ

จากนั้นร้อยตำรวจเอก.ประยูร ได้ประสานแจ้งไปยังกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก1 และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือ พอไปถึงจุดเกิดเหตุพบกู้ชีพกู้ภัยอยู่ระหว่างให้ความช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายจักรพรรณ เชื้อดวงผุย อายุ 35 ปี เป็นคนเพชรบูรณ์ ได้ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในท่อขนาดใหญ่ซึ่งมีความลึกเกือบ 10 เมตร ความกว้างจุดผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เมตร ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ใช้อุปกรณ์โรยตัวลงไปช่วยเหลือด้วยความยากลำบาก เพราะในท่อมีความลึกและอากาศน้อย ต้องวางแผนการช่วยเหลือใช้เวลาเกือบ 1 ช.ม. จึงจะช่วยเหลือคนบาดเจ็บขึ้นมาได้ ทางรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก1 นำส่งที่โรงพยาบาลบางปะกอก1 และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่นเคอา สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพรถช่วงหน้าเสียหาย

ทางร้อยตำรวจเอก.ประยูร ไปสอบถามคนขับรถแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจอดรถเพื่อจะกินข้าวตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เห็นรถผู้บาดเจ็บขับมาจากทางแยกนาหลวงมุ่งหน้าไปแยก ก.ม. 9 ตรงจุดเกิดเหตุมีการก่อสร้างวางระบบท่อน้ำประปาอยู่ แล้วมีการเปิดท่อทิ้งไว้ จนรถผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดเสียหลักหลุดเข้าไปที่ก่อสร้างแล้วรถไปชนกับแท่นปูนขนาดใหญ่ จนรถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามไปตกอีกฝั่งหนึ่งของปากท่อ แต่ส่วนผู้บาดเจ็บได้ตกลงไปในท่อดังกล่าว

ทางตำรวจจะเรียกผู้รับเหมาหรือผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า ได้ทำการติดป้ายตั้งสัญญาณไฟจราจรถูกต้องหรือไม่ แต่ถ้าไม่ทำก็จะต้องถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า ได้กระทำการโดยประมาท จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า