Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ที่จังหวัดยโสธร เกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะ เเล้วกระเด็นไปใต้ท้องรถสิบล้อที่วิ่งสวนมา  ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ก.ย.61 ร.ต.ท.วิศาล ศรีแก่นจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนวิทยะธำรงค์ เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ยโสธร และเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุหน้าสำนักงานบังคับคดี ถนนวิทยะธำรงฝั่งขาเข้าเมือง หน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลยโสธร หน่วยกู้ชีพน้ำคำใหญ่ หน่วยกู้ชีพ อปพรยโสธร. กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บย-2607 ขอนแก่น จอดอยู่ในสภาพไฟท้ายแตก มีนายสุรศักดิ์ จันทิราช เป็นคนขับ

ห่างกันประมาณ 10 เมตร ฝั่งถนนขาออกนอกเทศบาลเมืองยโสธร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-5222 ปทุมธานี มีนายสมชาติ วิจารย์ชัยศรี เป็นคนขับ ใต้ท้องรถสิบล้อ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กกก-220 สมุทรสาคร สภาพด้านหน้าเสียหาย

ใกล้ๆ กันั้นพบร่าง นายพิพน หารชนะชัย อายุ 49 ปี คนขับรถ จยย. , นางราตรี แสงไสแก้ว อายุ 45 ปี และ ด.ญ.อมรพรรณ แสงไสแก้ว อายุ 7 ปี คนซ้อน ทั้งสามคนอยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 3 บ้านหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.เมือง จ.ยโสธร ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่ง รพ.ยโสธร เเต่นายพิพนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางราตรีให้การว่า นายพิพน คนขับ จยย.เป็นสามีใหม่ของตน ซึ่งเมื่อเช้าตนและลูกสาวได้ชวนนายพิพน ขับ จยย.ออกมาจากบ้าน เพื่อไปกดเงินที่ตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองยโสธร ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ขับอยู่ด้านหน้า ด้วยความเร่งรีบผู้ตายจึงขับรถแซงแต่ไม่พ้น ชนเข้ากับท้ายกระบะ จากนั้นรถ จยย.ก็ล้มลง และตนก็จำอะไรไม่ได้ กระทั่งมาฟื้นที่ รพ.ยโสธร ล่าสุดตนและลูกสาวปลอดภัย

นายสมชาติ วิจารย์ชัยศรี อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนขับรถมาจากภาคกลางเพื่อมาส่งของที่ จ.ยโสธร กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็น จยย.ขี่มาด้วยความเร็ว แต่มีรถกระบะมิตซูบิชิ ขับอยู่ด้านหน้า จยย.คันดังกล่าวได้ขับออกขวาเพื่อจะแซง เเต่ไปชนกับท้ายกระบะจนล้ม จากนั้นก็ไหลเข้ามาอยู่ใต้ท้องรถสิบล้อ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

ร.ต.ท.วิศาล กล่าวว่าเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวคนขับรถบรรทุกสิบล้อว่า ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า