Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

2 วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ หักหลบรถบรรทุกพ่วง ที่กำลังจะตีโค้งเลี้ยวเข้าซอย ทำให้เสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพานลอย ดับทั้งคู่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 พ.ต.ท.ชินวัชร์  ธิศาลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนตอม่อสะพานลอย เสียชีวิต 2 ราย บริเวณสะพานลอยปากซอยเศรษฐ์กิจ –หนองรี 12 มุ่งหน้าเข้าบ้านบึง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณตอม่อสะพานลอยข้ามถนน พบศพเยาวชนชาย 2 คน อายุ 16 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ห่างออกไป 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีชมพูขาว หมายเลขทะเบียน 2กภ 5140 ชลบุรี ล้มคว่ำ

และพบรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ ส่วนหัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 85-5270 ชลบุรี จอดอยู่ คนขับชื่อ นายสมดี ธาตุเสียว อายุ 43 ปี ยืนรอให้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกพ่วงกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยหนองรี 12 เพื่อไปส่งท่อระบายน้ำทิ้งให้กับลูกค้า มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ตีคู่มาจากทางด้านซ้าย ตนเห็นดังนั้นจึงเบรก ยังไม่ได้เลี้ยวเข้าซอย ไม่ได้มีการเฉี่ยวชน แต่รถจักรยานยนต์เสียหลักปีนทางเท้า ไปพุ่งชนกับตอม่อสะพานลอย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่า เยาวชนอายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรง ส่วนรถบรรทุกพ่วงก็ขับมาทางตรงเหมือนกัน แต่เนื่องจากรถบรรทุกพ่วงนั้นช่วงยาว ต้องใช้ระยะการเลี้ยวเป็นวงกว้าง จึงไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์ ทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนกับตอม่อ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองชลบุรี และจะตรวจสอบว่า มีร่องรอยการเฉี่ยวชนหรือไม่ พร้อมจะไปตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า