Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจจับแอดมินเพจ “พี่ยศ เมืองนนท์” โพสต์ชวนวัยรุ่นซิ่ง จยย. ในทางสาธารณะ พื้นที่ กทม. และปริมลฑล พร้อมตรวจยึดรถแต่งซิ่ง และรถบิ๊กไบค์ รวมกว่า 100 คัน

วันที่ 2 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. พร้อม พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (TACTICS), บช.สตม., บช.ปส., บก.สปพ.(191), บก.จร. และตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติการกวดขันและป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะในพื้นที่ บก.น.2

โดยครั้งนี้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา นายสมยศ หวนสีทัย อายุ 23 ปี แอดมินเพจ “พี่ยศ เมืองนนท์” ตามหมายจับจำนวน 1 ราย เนื่องจากมีพฤติกรรมโพสต์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวมั่วสุมแข่งรถในทางสาธารณะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่างจังหวัด มีผู้ติดตามกว่า 300 คน ซึ่งในการแข่งขันแต่ละครั้งจะรวมตัวกันมากกว่า 100 คัน และถ่ายทอดสดลงในเฟซบุ๊ก จนมีคนเอาไปแชร์ต่อจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่อาศัยบริเวณดังกล่าว ตำรวจจึงตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และทำการปิดเพจ

นอกจากนั้น ยังได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ และควบคุมตัวเด็กและเยาวชนที่ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. โดยยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จำนวน 129 คัน แบ่งเป็นรถจักรยานยนต์ 113 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 16 คัน และควบคุมตัวเด็กและเยาวชน จำนวน 51 ราย ผู้ใหญ่ 66 ราย รวมทั้งหมด 117 ราย ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ซึ่งผลการปฏิบัติไม่พบสารเสพติด

ด้าน พล.ต.ต.นิธิธร จึงอยาก ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหากลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งขันรถในทางสาธารณะและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันใหญ่ (บิ๊กไบค์) ว่าก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนเป็นจำนวนมาก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า