Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จับสุนัขขย้ำหูเด็กขาด ล่ามโซ่สวมตะกร้อปาก หวั่นทำร้ายเด็กซ้ำ ผู้ปกครองเผยไม่เรียกค่าเสียหาย ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่อาการ น้องบีบี ยังไม่ดีขึ้น ต้องนอน รพ. ไม่มีกำหนด

วันที่ 25 ก.ย. 61 ความคืบหน้าคดีเจ้าตูบสุนัขจอมโหดกัดขย้ำ “น้องบีบี” เด็กหญิง 4 ขวบ บาดเจ็บหนัก จนใบหูขาดมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ แพทย์เย็บแผลกว่า 40 เข็ม นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เหตุเกิดที่บ้านคลองย่าโม ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว สอบปากคำพยานแวดล้อมและคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายครบถ้วนแล้ว จึงแจ้งข้อหากับเจ้าของสุนัข 1 ข้อหา ฐานปล่อยปละละเลยให้สัตว์เลี้ยงไปทำอันตรายแก่บุคคลอื่น

ล่าสุด น.ส.โนรา ทุมจังหรีด ผู้ปกครองของ “น้องบีบี” เปิดเผยว่า อาการของน้องบีบียังไม่ดีขึ้นชัดเจน แผลที่ใบหูและศีรษะยังอักเสบ แพทย์ยังให้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลโดยไม่มีกำหนด เพราะต้องรอการผ่าตัดใบหูอีกรอบ แต่ยืนยันไม่สามารถต่อใบหูให้กลับมามีสภาพเหมือนเดิมได้ และน้องบีบียังคงนอนผวา หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนคู่กรณียังไม่ได้มาเยี่ยมอาการของน้อง และยังไม่ติดต่อเจรจาค่าเสียหายกับฝ่ายผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งตนไม่ขอเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ แต่ขอให้ตำรวจดำเนินคดีทางอาญาให้ถึงที่สุด เพราะยังทำใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 114 บ้านคลองย่าโม อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพักของเจ้าของสุนัข วันนี้ได้นำตะกร้อมาครอบปากสุนัขเอาไว้ และล่ามโซ่เอาไว้ เพื่อป้องกันสุนัขจะไปกัดเด็กคนอื่นๆ ซ้ำอีก ขณะที่ นางมน สว่างกุล เจ้าของบ้าน บอกว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เครียดมากจนนอนไม่หลับ เตรียมหาโอกาสไปเยี่ยมอาการ น้องบีบี แต่ก็กลัวถูกด่าต่อว่าซ้ำอีก ยืนยันไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ

ด้าน นางธัญรัตน์ อ่างจะโป๊ะ ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า รู้สึกอุ่นใจมากขึ้นที่เจ้าของบ้านจับสุนัขล่ามโซ่และหาตะกร้อครอบปากเอาไว้ เพราะกลัวจะกัดเด็กเล็กคนอื่นๆ ในละแวกนี้ซ้ำอีก

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า