Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“จิ๋ว” เผยสุดอิ่มใจ หลังถอดหน้ากากเดอะซัน “นิว”โผล่ เซอร์ไพรส์ซึ้ง! ส่วนเรื่องหัวใจ สาวจิ๋ว บอกว่า ตอนนี้ยังไม่แพลนอนาคต

หลังจากหน้ากากเดอะซัน ถอดหน้ากากใน The Mask Project A เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ห้องข่าวบันเทิง ได้ไปถามไถ่ความรู้สึกของสาว “จิ๋ว ปิยนุช” เธอบอกว่า มีความสุข ดีใจจนลืมทุกสิ่ง เพราะหลังจากเปิดหน้ากากตนเองได้รับกำลังใจดีๆที่เยอะมากๆ

เมื่อถามถึงที่มาที่ไปของหน้ากากเดอะซัน เจ้าตัวถึงกับหัวเราะลั่น ! เพราะจริงๆแล้ว เธออยากเป็นหน้ากากห้องน้ำ เพราะว่า อยากมาสายฮา เธอตั้งใจจะหลอก ให้คนจำเธอไม่ได้ แต่สุดท้ายต้องเป็นหน้ากากธีมอวกาศ ก็เลยเลือกเดอะซัน ส่วนวิธีรับมือกับกับแฟนเพลงนั้น สาวจิ๋ว เผยว่า เธอ…ถึงขั้นต้องแอคติ้งช่วย ทำเป็นไม่รู้บ้าง บอกแฟนๆว่า ไม่ได้ดูบ้าง เรียกว่า ตีเนียนสุดๆกันเลยทีเดียว

ส่วนเพื่อนรัก “นิว นภัสสร” ที่มาโผล่ทำเซอร์ไพรส์ในรายการมาร้องเพลงด้วยแล้วก็นำดอกไม้ที่ประดิษฐ์เอง มาแสดงความยินดีนั้น ตนก็รู้สึกดีใจสุดๆ เพราะตอนที่นิวได้แชมป์ ตนติดงาน ก็ได้แค่ส่งดอกไม้มายินดี..มาวันนี้เราได้ดอกไม้จากเพื่อนเหมือนได้แชร์ความสุขซึ่งกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันทั้งคู่

พอถามถึงคนรู้ใจว่า เก็บความลับจากแฟนหนุ่มอย่างไร สาวจิ๋ว ก็ยิ้มแล้วก็ตอบว่า เก็บไม่ได้เลย ต้องบอกแฟน แล้วแฟนก็จะคอยให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้วางแพลนเรื่องการแต่งงานแต่อย่างใด ต่อให้นิวไปก่อน แอบลุ้นให้เพื่อนมีหลานเร็วๆ สุดท้ายสาวจิ๋ว ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เธอ และก็ทิ้งท้ายด้วยว่า จะตามลุ้นส่งใจเชียร์ให้ The Mask Singer ได้รางวัลเอมมี่อวอร์ดด้วย

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า