Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กระบะซิ่งแหกโค้ง กลางดึก พุ่งจากทางลงด่านสิงขร จ.ประจวบคีรีขันธ์ เสียหลักชนประสานงารถกระบะอีก 2 คัน เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 1 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิชาญ กลิ่นสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสาย เพชรเกษม-ด่านสิงขร บ้านหนองน้ำขาว หมู่ที่ 9 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพ อบต.คลองวาฬ อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวง และหน่วยกู้ชีพ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ มังกรทอง สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน บต 2378 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ริมถนนลักษณะตกอยู่ข้างทาง คันที่ 2 รถยนต์กระบะตอนเดียวมีแผงลูกกรง ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒช 2606 กรุงเทพฯ และคันที่ 3 รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค ตอนครึ่ง สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน บน 8560 ประจวบคีรีขันธ์ เฉี่ยวชนและประสานงากันจนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในรถรวมหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 2 ราย และพบผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย จึงได้นำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์เพื่อตรวจชันสูตร

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตจากรถยนต์ อีซูซุ ดีแม็ค คือ นายดิเรก เขียวหวาน อายุ 49 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 133/1 ม.3 ต.เขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมีผู้เสียชีวิตที่นั่งโดยสารมาในรถด้วยอีก 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว มีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.พรนภา ศรีพลการ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.15 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ส่วน นายอรุณ เสือคุ้ม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2 หมู่ 5 บ้านห้วยใหญ่ ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สามี น.ส.พรนภา ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น จากการสอบถาม นายสายฝน สรจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านหนองน้ำขาว และ นายยงค์ แคใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุมังกรทอง ที่ถูกเฉี่ยวชน เล่าว่า ตนเองได้นำผู้ช่วยผู้ใหญ่และลูกบ้านเดินทางไปร่วมเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยว 100 ปี และของดีเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 2561 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจได้เดินทางกลับบ้านพร้อมด้วยชาวบ้าน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด พบว่ามีรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ค สีเทา-ดำ วิ่งสวนทางลงมาจากทางด่านสิงขร และแหกโค้งเข้ามาชนรถของตน จึงได้พยายามหักหลบลงข้างทางแต่ก็ไม่พ้น รถคันดังกล่าวได้วิ่งเฉี่ยวชนด้านข้างขวา ก่อนเสียหลักชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ที่วิ่งตามหลังรถของตนมาอย่างจัง จนเกิดเสียงดังสนั่น ตนจึงได้วิ่งเข้าไปดูเพื่อจะช่วยเหลือ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 4 ราย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยเพื่อเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า