Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา เผยพร้อมลุยเดินพรมแดง เฉิดฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72  พร้อมเคลียร์ดราม่าคลิปปล่อยให้ลูกกินน้ำก๊อก มองว่าขำๆ เพราะเจอมาเยอะแล้ว ส่วนตัวเลี้ยงลูกไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว

เป็นอีกหนึ่งงานที่มีหลายคนรอคอยสำหรับเทศกาลแห่งโลกภาพยนตร์ Festival de Cannes ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 72 โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 -25 พฤษภาคม 2562 โดยจะมีบุคคลทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลังในวงการภาพยนตร์เข้าร่วมอย่างคับคั่ง ซึ่งเมืองไทยของเราก็จะมีซุปตาร์ขาประจำที่จะไปเดินเฉิดฉายก็คือสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งถ้าปีนี้ได้ไปเดินก็จะถือเป็นปีที่ 7ของเจ้าตัวแล้ว ล่าสุดเจอตัวชมพู่เผยถึงเรื่องนี้และเรื่องดราม่าที่ลูกไปกินน้ำก๊อกจนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ช่วยเลี้ยงลูก ว่า   “การทำงานภายใต้ความกดดันถือเป็นแรงส่งให้ตัวเองทำงานให้ดีขึ้น ปีนี้ตนเองเตรียมการบ้านหนักเหมือนทุกครั้ง โดยปีนี้ควงลูกชายฝาแฝดสายฟ้า-พายุไปด้วย อุบตอบว่ามีกี่ชุดรอลุ้นไปพร้อม ๆ กันวันจริง และก็ไม่หวั่นกระแสดราม่าวิจารณ์เรื่องชุดไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ ส่วนกระแสดราม่า สายฟ้า-พายุ ก็ขำ ๆ เพราะเจอมาเยอะแล้ว ส่วนตัวเลี้ยงลูกไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ปล่อยไปตามวัยรับลูกซนตามประสาเด็ก

https://www.instagram.com/p/Bw3UiuWF8zh/

https://www.instagram.com/p/BwqUTI5Fvkd/

https://www.instagram.com/p/BwHQIktlDZC/

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า