Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – พระเอกหนุ่ม “ชาคริต”แฟนสาวนอกวงการ “แอน-ภัททิรา” ท้องลูกแฝด หลุดไป 1 คน คาดแฟนสาวเครียด-ไม่แข็งแรง จากนี้จะดูแลให้ดีที่สุด

จากกรณีที่ “ชาคริต แย้มนาม” ออกมายอมรับว่าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ “แอน-ภัททิรา รุ่งโรจน์” แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ที่ จ.จันทบุรี พร้อมเปิดใจหมดเปลือกว่าแฟนสาวกำลังตั้งท้องลูกแฝดได้ 3 เดือน

 

Live สด !!!
>>> ชาคริต เปิดใจครั้งแรก ปมวิวาห์ฟ้าแลบรอบสองกับแฟนนอกวงการ แอน ภัททิรา เหตุเพราะฝ่ายหญิงตั้งท้องจริงหรือ?

#ชาคริต #แอนภัททิรา
#ห้องข่าวบันเทิง #workpointgossip
#workpointnews #workpoint23

โพสต์โดย Workpoint ห้องข่าวบันเทิง บน 6 พฤศจิกายน 2017

ชาคริต ได้เปิดเผยว่า ฝันอยากเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี อยู่ดีๆ เขาก็เดินเข้ามาบอกผมว่าพี่ หนูว่าหนูท้อง เราเฮแบบดีใจมาก เราเพิ่งคิดมาเองว่าชีวิตเราจะเป็นยังไงแต่มันเกิดขึ้นแล้ว เลยรีบบอกเพื่อนให้เตรียมหาหมอให้เลย พบว่าไข่สองใบ ท้องลูกแฝด เป็นสิ่งที่เราฝัน แต่พอไปอัลตร้าซาวด์อีกรอบ พบว่าลูกหลุดไปหนึ่งคน เราก็เสียใจมากเพราะเขาไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็ยังโชคดีหลายๆอย่าง ที่ยังเหลืออยู่อีกหนึ่งคน น้องเขาขอโทษ ที่เขาดูแลลูกไม่ดี ผมก็บอกเขาว่าไม่ใช่ความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง เราต้องช่วยกันดูแล ซึ่งตอนนี้คุณหมอบอกว่าลูกในท้องแข็งแรงแล้ว ส่วนพิธีมงคลสมรสจะจัดขึ้นอย่างอบอุ่น มีแต่เพื่อนสนิทสมัยมัธยมเท่านั้น และจะจัดขึ้นในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ที่ จ.จันทบุรี

ซึ่งหลังจากที่ชาคริต แย้มนาม ได้แถลงข่าวเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นได้ขับรถตรงดิ่งไปที่จันทบุรี เพื่อร่วมงานปาร์ตี้สละโสดให้สุดๆ อีกครั้งกับภรรยาสวยใส แอน ภัททิรา ที่เป๊กกี้โคฟรีสอร์ท Peggy’s cove resort จันทบุรี โดยภายในงานมีซุ้มกุหลาบขาวตกแต่งได้สวยงามพอสมควร บรรยากาศปาร์ตี้เฮฮาสุดขีดกินดื่มกันเต็มที่ ตามประสาเพื่อนฝูงที่สนิทเท่านั้น

ครอบครัวใหญ่ #วันดีๆ #always support you

A post shared by badkoy (@badkoy) on

555 เขินกันไป #วันดีๆ #always support you

A post shared by badkoy (@badkoy) on

ขอบคุณภาพจาก IG: @badkoy

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า