Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พ่อเฒ่าวัย 72 เจ็บป่วยหลายโรค ไม่หวังให้ลูกต้องมาลำบากเลี้ยงดู ยอมปลิดชีพผูกคอลาโลก เอาชีวิตแลกเพื่อความสุขสบายของลูก

วันที่ 17 ต.ค.60 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านไม่มีเลขที่ ซ.บ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยวรั้วรอบขอบชิด บริเวณราวตากผ้าข้างบ้านพบศพ นายวิชา เล็กมณีโชติ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตในสภาพใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองห้อยกับเสาไม้ราวตากผ้า ซึ่งนายธนะโรจน์ เล็กมณีโชติ อายุ 32 ปี บุตรชายที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ ได้ใช้มีดพร้าตัดเชือก ช่วยเหลือพ่อตนเองลงมา แต่สายเกินกาล ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10

สอบถาม นายธนะโรจน์ บุตรชาย เล่าว่า พ่อได้อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังมานานหลายปี ส่วนตนได้มาทำงานอยู่ที่พัทยา แวะเวียนมาเยี่ยมพ่ออยู่เป็นประจำ ด้วยความชราทำให้พ่อป่วยหลายโรค ก่อนล่าสุดหมอจะตรวจพบว่า ไขสันหลังมีปัญหาทำให้พ่อเดินไม่สะดวก และมีอาการเจ็บปวดอย่างมาก ซึ่งเช้าวันนี้เวลา 10.00 น. ตนได้นัดจะมารับพ่อไปหาหมอ เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่า พ่อได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

“ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อได้เคยตัดพ้อไม่อยากให้ลูกต้องมาลำบาก และไม่อยากเป็นตัวถ่วงให้กับลูก แต่ลูกก็ยินดีที่จะดูแลไม่ทอดทิ้งไปไหน ไม่คิดว่าพ่อตัดสินใจชิงผูกคอลาโลก เพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาลำบากเลี้ยงดูท่านยามเจ็บป่วยชรา ซึ่งได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับผู้เป็นลูก และญาติมิตรอย่างมาก” นายธนะโรจน์

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า