Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ลูกค้ามาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันที่อำเภอปราณบุรี ขณะเดินผ่านรถกระบะที่จอดหน้าห้องน้ำได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงเดินไปดูใกล้ๆ พบมีคนนอนเสียชีวิตในรถ สภาพขึ้นอืด

วันที่ 11 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานบริการการน้ำมัน ว่าพบศพอยู่ในรถหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ห่างจากที่ว่าการอำเภอปราณบุรีประมาณ 500 เมตร ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ม.7 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บย.5817 จันทรบุรี มีลูกกรงเหล็ก ภายในบรรทุกเก้าอี้แบบสำนักงานสีดำสภาพเก่า มีผ้าคลุมพลาสติกปิดคลุมอยู่ ประตูล็อกจากข้างในไม่สามารถเปิดออกได้

จากการมองผ่านกระจก สามารถมองเห็นร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ที่หน้าต่างประตูด้านซ้ายกระจกถูกลดลงมาประมาณ 3 นิ้ว แต่ด้วยรถถูกล็อกไว้ไม่สามารถเปิดประตูรถเพื่อเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานช่างทำกุญแจมาเปิดรถให้ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถเปิดประตูได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ภายในตัวผู้เสียชีวิต พบบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อ นายมาโนต สุขประเสริฐ อายุ 61 ปี 113/9 ม.4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด และธนบัตรจำนวนหลายใบ บริเวณพื้นที่ที่วางเท้าด้านผู้โดยสาร พบถุงผ้าภายในมีกระเป๋าหนังสีดำแบบสะพายอยู่ จากการตรวจสอบพบพบมีเอกสารต่างๆ มีสมุดธนาคาร บัตรเอทีเอ็ม และซองยาหลายชนิด

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน เมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 8 พ.ย. รถกระบะคันดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาในปั๊มแล้ววิ่งมาจอดอยู่หน้าสำนักงานปั๊มนานประมาณ 30 นาที เเล้วก็ขยับเปลี่ยนมาจอดที่หน้าห้องน้ำ โดยไม่เห็นคนขับออกมาจากรถ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับน่าจะขับรถเข้าจอดในปั๊มเพื่อนอนหลับ แต่ได้สตาร์ทเครื่องยนต์เพื่อเปิดแอร์รถทิ้งไว้และลดกระจกข้างลง จนเผลอหลับไป และสูดเอาควันรถเข้าจนหมดสติ ทำให้เสียชีวิต หรืออาจมีเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์โรงพยาบาลปราณบุรีชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า