Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกันพฤษภาคมนี้ “ชิน-ซาร่า” การันตี ความสนุกครบรสแน่นอน

เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกันพฤษภาคมนี้แล้ว ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สำหรับละครเวที “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศกและโลกนิยายสุดฮา ที่รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยมาไว้ที่นี่ กำกับการแสดงโดย สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม

โดยในวันที่ 3 เมษายน 2562 นายชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิฆเนศ จำกัด ได้ฤกษ์ดีจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดโชว์พิเศษกระตุกความฮา จากนักแสดงนำอย่าง ชิน ชินวุฒ, ซาร่า นลิน, ป้าไก่ อัญชุลีอร, ลูกหว้า พิจิกา, ตุ๊กตา จมาพร, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และ พีท ปิติพงษ์ ซึ่งทุกคนจัดหนัก ทั้งเต้นและทั้งร้องโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังกันสดๆ เรียกน้ำย่อยให้สื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวได้ชมกันก่อนเป็นที่แรก

งานนี้เหล่านักแสดงในเรื่องได้เปิดใจ ว่า

ชิน : รับบทเป็นชายกลางครับเป็นผู้ชายที่มีมรดกเยอะผู้หญิงสมัยนี้อาจจะชอบรวยหน้าตาดีและโง่ด้วยเพอร์เฟคกายมากๆ

ลูกหว้า : ก็มีทั้งเรื่องจริง ตลก ดาร์ค ดราม่า เรียกว่าครบทุกรสเลยทีเดียว

ป๋าเต็ด : ที่เค้าชวนมาเล่นคำถามแรกที่ผมถามเลยคือมีเพลงให้เราร้องไหมตอนแรกเค้าก็ว่าอาจจะไม่มีเพราะไม่แน่ใจว่าเราจะร้องได้ไหมแต่เราบอกไม่ได้ต้องร้องถ้าไม่ร้องไม่เล่น

ซาร่า : ตั้งแต่อ่านบทเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เป็นแค่ละครเวทีที่ดูแล้วเพลินๆ มันมีทั้งความสนุกแล้วก็ตลกสามารถเรียกได้ทั้งเสียงหัวเราะและก็น้ำตา

เตรียมมาพบกับความสนุกสนาน เรื่องราวอลเวงพร้อมกับความรักและความซึ้งใจ ไปกับพวกเขาเหล่านี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 จำนวน 8 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม สแควร์วัน ชั้น 7 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือที่ www.thaiticketmajor.com

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า