Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อดีตดาราสาวชื่อดัง “ชุดาภา” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชื่นชมคู่แฝดจิตอาสา “ฝันดี-ฝันเด่น” หลังจากลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลืองทั้ง 13 ชีวิตทีมหมูป่า จนสำเร็จ

ล่าสุด “ชุดาภา จันทเขตต์” อดีตนักแสดงมากฝีมือ ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้กำกับและผู้จัดละคร ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชื่นชม โดยมีข้อความว่า “ภูมิใจในตัวน้องชายทั้งสองคน ทั้งใหญ่และเล็ก #ทีมใจถึงใจ เป็นอีกทีมที่ไปถึงทันที และทำงานไม่หยุดหย่อน อยู่ง่าย กินง่าย ลุยไปทุกที่ น้องๆในทีม ควักเงินส่วนตัวกันไป แล้วบอกว่าพี่ๆ ออกกันเยอะแล้ว ดีใจที่เรามีคนดีๆ ในสังคมอยู่เยอะ เช่นพวกเขา จะขอเลี้ยงข้าวพวกเขา เขายังไม่ยอม ยอมใจ #13 ชีวิตต้องรอด #ใจถึงใจ


และจากนั้นเจ้าตัวก็โพสต์ต่ออีก พร้อมข้อความว่า “ขอโทษที่ทำร้ายน้อง เอารูปตอนอยู่ลำบาก กินลำบาก ถอดเสื้อ เห็น one pack มาลง 55555 แต่ไม่ลบนะ ชอบ ทุกงานเล็กๆ งานใหญ่ น้องพี่ลุยมาทุกที่ 10 กว่าจะ20 ปีแล้วมั้ง ทั้งงานเล็กงานใหญ่ งานใหญ่ๆก็ซึนามิ ตึกถล่ม และอีกมากมาย แล้วตอนนี้เมื่อไม่มีเรื่องการกู้ภัย น้องๆ ก็ยังไปช่วยเหลือคนลำบาก ทั้งหาทุนสร้างบ้าน ติดต่อหน่วยราชการให้ช่วยเหลือ และลงมือช่วยเหลือกันเอง ตลอดเวลา #นับถือใจ #ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งแสดงถึงน้ำใจและความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สมกับคำว่า คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ

ขอโทษที่ทำร้ายน้อง เอารูปตอนอยู่ลำบาก กินลำบาก ถอดเสื้อ เห็น one pack มาลง 55555 แต่ไม่ลบนะ ชอบ ทุกงานเล็กๆ งานใหญ่ น้องพี่ลุยมาทุกที่ 10 กว่าจะ20 ปีแล้วมั้ง ทั้งงานเล็กงานใหญ่ งานใหญ่ๆก็ซึนามิ ตึกถล่ม และอีกมากมาย แล้วตอนนี้เมื่อไม่มีเรื่องการกู้ภัย น้องๆ ก็ยังไปช่วยเหลือคนลำบาก ทั้งหาทุนสร้างบ้าน ติดต่อหน่วยราชการให้ช่วยเหลือ และลงมือช่วยเหลือกันเอง ตลอดเวลา #นับถือใจ #ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

โพสต์ที่แชร์โดย Chudapa Chantakett (@chudapha) เมื่อ

ภูมิใจในตัวน้องชายทั้งสองคน ทั้งใหญ่และเล็ก #ทีมใจถึงใจ เป็นอีกทีม ที่ไปถึงทันที และทำงานไม่หยุดหย่อน อยู่ง่าย กินง่าย ลุยไปทุกที่ น้องๆในทีม ควักเงินส่วนตัวกันไป แล้วบอกว่า พี่ๆออกกันเยอะแล้ว ดีใจที่เรามีคนดีๆในสังคมอยู่เยอะ เช่นพวกเขา จะขอเลี้ยงข้าวพวกเขา เขายังไม่ยอม ยอมใจ #13 ชีวิตต้องรอด #ใจถึงใจ

โพสต์ที่แชร์โดย Chudapa Chantakett (@chudapha) เมื่อ

ช่วงเวลาของน้ำตาแห่งความยินดี ของคนไทยทั้งประเทศ!!! ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงประทานอาหารพระราชทาน แล้วสิ่งของพระราชทาน ขอบคุณผู้ว่า หน่วยซีล ทหารทุกเหล่าทัพ หน่วยงานทุกหน่วยงาน จิตอาสาทุกฝ่าย ทุกคน อาสากู้ภัย ทีมแพทย์ เครื่องสูบน้ำซิ่ง เครื่องสูบพญานาค รถไอติม ร้านซักผ้า อาหาร ทีมเก็บรังนกจากตรัง ของบริจาค พี่เอ๋ นรินทร และทุกๆคน พวกคุณคือที่สุด คนไทยไม่ทิ้งกัน มีความสุขสุดๆ ค่ะ คืนนี้

โพสต์ที่แชร์โดย Chudapa Chantakett (@chudapha) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @Chudapha

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า