Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว
ภาพจากเพจ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ภาพจากเพจ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ชูวิทย์ เเนะ อนาคตใหม่ ฟ้องกลับนักร้องเรียน แลกกันคนละหมัด อย่าทำตัวเป็นพระเอกหนังไทย ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามขย้ำเช้าเย็น

วันที่ 29 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรยงานว่า ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์เพจเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. กล่าวถึงสถานการณ์ที่พรรคอนาคตใหม่ กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ พร้อมเเนะให้ฟ้องกลับ เเลกกันหมัดต่อหมัดกับฝ่ายตรงข้ามไปเลย โดยโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาทั้งหมด ดังนี้

อนาคตใหม่ อย่าเป็น อนาคตดับ

ทั้งคดีความมั่นคง คดีหุ้น คดีหมิ่นศาล และอื่นๆ ที่จะทะยอยมา หากมัวแต่นั่งรับหมายเรียกทุกวันคงอิ่มพอดี

บรรดานักร้อง (เรียน) พวกสัมภเวสี เจ้าไม่มีศาล วิญญาณเร่ร่อน คอยฉกฉวยแย่งชิงกินของเซ่นไหว้ ร้องทุกเรื่องที่จะทำให้ตัวเองดัง แม้แต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ร้องไปเรื่อยเปื่อย คงมีสักเรื่องที่เป็นเรื่อง

ต้องวิ่งสู้ฟัด ไม่นิ่งเฉย ฟ้องกลับข้อหา แจ้งความอันเป็นเท็จเพื่อกลั่นแกล้งให้บุคคลอื่นต้องได้รับโทษทางอาญา แลกกันคนละหมัด อย่าทำตัวเป็นพระเอกหนังไทย ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามขย้ำเช้าเย็น

ภาพจากเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

อีกสักพักหากได้เข้าสภาคงเข้าใจว่าเป็นนักการเมืองไทยต้อง โหด ดี เลว ขืนมัวแต่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ใจดี มีหวังเป็นอนาคตดับ ต้องหน้าด้าน หน้าทน แทงหน้า แทงหลัง หากไม่ทำอาจตกม้าตาย เพราะถูกเล่นอยู่ฝ่ายเดียว

วังวนของการเมืองไทยยังไม่พ้นแปรรูปเป็นการเมืองใหม่ร้อยเปอร์เซ็นต์

อนาคตใหม่ จะกลายเป็น อนาคตดับ หรือไม่ อีกไม่นานคงได้รู้กัน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า