Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ซัมซุง ประเทศไทย ย้ำภาพความเป็นผู้นำสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อันดับหนึ่งและผู้นำก้าวเข้าสู่ยุค AI สะท้อนความสำเร็จและการเติบโตบนแพลตฟอร์ม “อีคอมเมิร์ซ” ผ่านความร่วมมือกับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจ เดินหน้าขยายโอกาสในการนำพาแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้นและตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ การซื้อสินค้าอยู่ในโลกออนไลน์ พร้อมลุยครึ่งปีหลัง จัดหนักด้วยการเสิร์ฟความคุ้มแบบเต็มพลังด้วยหลากผลิตภัณฑ์ ในราคาดีที่สุดกับแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ระหว่างวันที่ 6-11 กันยายนนี้

ซัมซุง ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Shopee Mall มากว่า 6 ปี และนับตั้งแต่นั้นมา ช่องทางอีคอมเมิร์ซผ่าน
ช้อปปี้ ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ยอดขาย และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2567 ซัมซุง สามารถสร้างยอดขายในช่วง Mega Campaign เพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า และยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

โดยความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากการ Joint Business Plan ระหว่าง ซัมซุง และ ช้อปปี้ ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือชั้น โดยเฉพาะการเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้าผ่านฟีเจอร์ต่างๆ อย่าง Shopee Live ซึ่งในช่วง Mega Campaign มียอดผู้เข้าชมหลายหมื่นวิว และสามารถสร้างยอดขายแบบเรียลไทม์ ผ่าน Shopee Live ได้มากกว่า 3 เท่า

ฐิตินันท์ เทียมสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายขาย ช่องทางออนไลน์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในครึ่งปีหลังนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยจะร่วมมือกับช้อปปี้อย่างใกล้ชิด ในการใช้ประโยชน์จาก Shopee Ecosystem เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าและพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวผ่านกิจกรรมและฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ช่วยให้เราสามารถนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นแบบเรียลไทม์ และจะเดินหน้าเพิ่มความหลากหลายและความน่าสนใจด้วยการใช้ Shopee Video เข้ามาใช้ในการสร้างคอนเทนต์วิดีโอสั้นๆ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และสาธิตการใช้งาน เพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจ เห็นภาพ และสนุกมากยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้ Shopee Prizes ซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างความบันเทิงและกระตุ้นยอดขายผ่านเกมและกิจกรรมชิงรางวัลที่ดึงดูดใจลูกค้า ทั้งหมดนี้จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ซัมซุงยกทัพ 5 ผลิตภัณฑ์สเปคแรง ราคาสุดคุ้มแห่งปี พร้อมเสิร์ฟความคุ้มที่สุดแห่งปี กับโอกาสดีๆ ที่เหล่านักช้อปจะได้เป็นเจ้าของสินค้าในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ ด้วยแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” ระหว่างวันที่ 6-11 กันยายนนี้ กับส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 10% นำโดย

Samsung Galaxy Z Flip6: นวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับ มาพร้อมพลังของ Galaxy AI ที่จะพาคุณก้าวสู่ยุคใหม่ของการสื่อสาร และการทำงานที่ไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกับวัสดุ Armor Aluminum และ Corning® Gorilla® Glass Victus®2 ที่ทนทานที่สุดเท่าที่้เคยมีมา และทรงประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ในส่วนของฟีเจอร์ AI ไม่ว่าจะเป็น Note Assistance ที่ช่วยแปล สรุป และจัดรูปแบบการจดบันทึกอัตโนมัติ และฟีเจอร์ Sketch to image รวมถึง Portrait Studio ที่จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น รับประสบการณ์การถ่ายภาพใหม่ ๆ ด้วย Flex Window พร้อมอัพเกรดกล้องคมชัดขึ้นถึง 50 MP ราคาเริ่มต้นเพียง 42,900 บาท

Samsung TV Crystal UHD 4K :  ทีวี Samsung 55 นิ้ว Crystal UHD 4K CU7000 มาพร้อมกับขุมกำลัง Crystal Processor 4K เปิดโลกความคมชัดระดับและการอัปสเกลภาพให้ได้ที่ระดับ 4Kจะช่วยให้คุณรับชมคอนเทนต์โปรดได้ในความละเอียดที่ชัดถึง 4K และ PurColor สีสวยเป็นธรรมชาติ ดูหนังได้อย่างสบายตา และยังรวมถึง Smart Hub คัดสรรคอนเทนต์บันเทิงรวมไว้ในที่เดียว พร้อมกับการทำงานร่วมกับ Sound Bar ด้วยระบบเสียง Q-Symphony ผสานเสียงคู่กับทีวีได้อย่างทรงพลังจากราคาปกติ 18,990 บาท ลดเหลือเพียง 12,499 บาท

Samsung ตู้เย็น 2 ประตู: ตู้เย็น 2 ประตู RT22FGRADSA พร้อมด้วย Digital Inverter Technology, 236L ตอบสนองความต้องการด้านการทำความเย็นที่แตกต่างกัน ซึ่งต่างจากคอมเพรสเซอร์แบบเดิมที่ทำงานสลับหยุดพักตลอดเวลา จึงทำงานได้อย่างราบรื่น ลดการสึกหรอ เพิ่มความทนทาน และลดเสียงรบกวน และคุณจะสบายใจกับค่าไฟฟ้าที่ลดลงและการรับประกันนาน 10 ปี และในกรณีที่ไฟฟ้าดับหรือมีการดึงปลั๊กไฟ Cool Pack ภายในช่องแช่แข็งจะทำให้อาหารยังคงแข็งอยู่นานนับชั่วโมงแม้เมื่อไม่มีกระแสไฟ นอกจากนี้ยังช่วยให้ช่องแช่แข็งยังคงเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมง ราคาปกติ 10,690 บาท ลดเหลือเพียง 7,299 บาท

Samsung Galaxy S24 Ultra : สมาร์ทโฟน AI เครื่องแรกของโลกที่พาคุณวาร์ปไปสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกัน ผลิตจากวัสดุไทเทเนียมที่พรีเมียมและแข็งแกร่ง มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Circle to search อยากหาอะไรแค่เพียงวงกลม เพราะแค่วงปุ๊ป ก็เสิร์ชได้ปั๊บ เหมือนมี AI เป็นบัดดี้คู่ใจติดตัวไปด้วยทุกที่ ยังไม่หมดฟีเจอร์ Generative Edit ที่จะเพิ่มความสวยงามของรูปได้มากขึ้น รูปเอียงแค่ไหนก็ตรงได้ แถมช่วยเติมรูปในส่วนที่ขาด ลบวัตถุที่ไม่ต้องการ ด้วย Generative AI สายถ่ายภาพไม่ต้องห่วง เพราะมี Nightography การถ่ายรูปในที่แสงน้อยที่มาคราวนี้ดีกว่าเดิม มือสั่นก็ยังชัด ซูมปุ๊ป ชัดปั๊ปในทันใด พร้อมกล้องชัด 200MP รองรับการซูมไกล 100 เท่า แค่มี Galaxy S24 Ultra ชีวิตก็ง่ายขึ้น  มาในราคาพิเศษเพียง 39,900 บาท

Samsung Galaxy Tab S6 Lite LTE 2024 : แท็บเล็ตที่มาพร้อม S Pen ราคาคุ้มที่สุดแห่งปี 2024 แรงขึ้น ไวขึ้น ให้ S Pen มาในกล่องไม่ต้องซื้อเพิ่ม เขียนลื่นจัดเต็มทุกฟังก์ชั่น แถมอัพเกรดชิปเซ็ตใหม่ Exynos 1280 ช่วยให้ประมวลผลไวขึ้น 28% แถมราคายังเหมาะกับนักศึกษา ที่เริ่มต้นเพียง 11,645 บาท

นอกจากสินค้าราคาเด็ดแล้วซัมซุง ยังมีโปรโดนๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10% โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท สำหรับสินค้าในกลุ่มมือถือ อุปกรณ์เสริม ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้า และห้ามพลาดกับโอกาสในการรับความคุ้มแบบฟินสุดๆกับสินค้าราคาพิเศษในช่วง Flash Sale ในวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา เที่ยงคืนเป็นต้นไป  พร้อมกิจกรรม Shopee Live กับสินค้าราคาพิเศษ และแจกโค้ดส่วนลดแบบไม่ลับให้เอาไปช้อปให้คุ้มสุดๆ ตลอดทั้งแคมเปญนี้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของซัมซุงได้ตลอดทั้งปีที่ Samsung Thailand บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/samsung_thailand

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า