Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถแล้วหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติก็ยังจิตใจดี จัดนิทรรศการภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ เรื่องเล่าเก่าที่เราแคร์ ผ่านชุมชนบางแคที่เราเห็น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ถ่ายรูปต่างๆ ด้วยตัวเองในชุมชนบางแคและถ้าใครสนใจซื้อภาพก็จะบริจาคให้ชุมชนบางแคอีกด้วย

หล่อสุดๆ มีโอกาสเจอเจ้าตัวที่กองละครลูกไม้ลายสนธยา ก็เลยต้องอัปเดทถึงเรื่องนี้และเรื่องหัวใจกันหน่อยค่ะ เจ้าตัวก็เผยว่า นิทรรศการภาพถ่ายผ่านชุมชนบางแค ผลตอบรับดีได้เกินยอดทะลุแสนกว่า เปรยวันเสาร์นี้จะเอาเงินที่ได้ไปมอบให้บ้านบางแคกับชุมชนโดยรอบ รับใส่ใจผู้สูงอายุเพราะคุณปู่ก็เริ่มเข้าสู่วัยชราเลยอยากทำอะไรเพื่อผู้สูงอายุและเล็งเห็นว่าที่นี่น่าจะขาดอะไรเยอะพอสมควร แจงตอนนี้เริ่มทำโปรเจกต์ใหม่แล้ว ดีใจเริ่มมีนายทุนเข้ามาสนับสนุน โดยโปรเจกต์ต่อไปคาดว่าเป็นเรื่องคนตาบอด ปัดห่างสาวยิปซีเพราะไม่มีเวลา ยัน ยังคุยกันปกติถึงไม่ได้เจอแต่ก็โทรคุยเสมอ ฟุ้งตนพยายามทำให้รู้ว่าเขาก็ยังมีตัวตน

*Pre-order | นิทรรศการ​กำลังจะมาถึงแล้ว​ ภาพเรียบร้อยแล้ว​ สำหรับคนไหนที่ไม่สะดวกมาสามารถสั่งจองไว้ก่อนล่วงหน้า​ได้ที่​ @crosswalkcafe.bkk รายได้เพื่อไปช่วยเหลือ​ บ้านพักชราบางแค​ มาร่วมบุญกันเยอะๆนะ สำหรับคนที่มาได้มาเจอกัน​ วันที่​ 28​ เมษายน​นี้นะ​ จาก. จินดา​โชติ #crosswalkxjinda

A post shared by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

*from moon to earth เราไม่ได้เป็นช่างภาพ​มืออาชีพ​ หรือ​ คนที่มีอิทธิพล​ต่อสังคมแต่อย่างใด​ แต่เราคิดว่าเราและเพื่อน​ มีกำลังแรงกายและใจพอ​ ที่จะทำอะไรเพื่อคนอื่นได้บ้างก็ไม่มากก็น้อย​.. ความตั้งใจนี้สำเร็จไปตั้งแต่ลงมือทำ​ แต่ทุกคนกลับช่วยกันสานต่อให้สำเร็จยิ่งกว่า​ ขอขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกทิศทาง​ ไม่ว่าอย่างไรเราก็ทำบุญร่วมกัน​ ขออนุโมทนา​บุญในครั้งนี้​ จนกว่าจะพบกันอีก​ ขอให้โชคดีเสมอไป​ แด่คนบางแค​ จากคนบางคู​ หวังว่าทุกคน​จะได้อะไรไม่มากก็น้อย​ แต่ผมว่า​ อย่างน้อยคุณก็รู้แหละ​ ว่า​ แคร์กัน​ คือ​ อะไร ปล.ไม่ไหวละต้องขอนอนก่อน จาก.จินดา​โชติ #crosswalkxjinda

A post shared by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

*HBD day of gypsy | คุณมีคนรู้จักหรือคนรอบตัวเกิดในวันที่​ 12​สิงหาคม​ไหม? ผมมีอยู่คนนึงและคนเดียวด้วยสิ คนนั้นคือ​ ยิปซี​ คีรติ​ สาวหน้าหมวย​ ผู้มีเอกลักษณ์​ ทางความคิดและนิสัย​ หลายต่อหลายคนอาจจะติดภาพสาว​เน็ตไอดอลยุค​ 90​ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นอะไรมากกว่านั้น​ คำที่เหมาสมที่สุด​สำหรับเธอคือ​ “คนจริง” เธอมีความคิดที่เหมาะกับการวางแผนในอนาคต​และปัจจุบัน เป็นคนรู้จักธรรมชาติ​ และสิ่งรอบข้างได้เป็นอย่างดี​ ว่าเขาและเธอต้องการอะไร​ เป็นคนจริงใจต่อความรู้สึก​ของตนและคนรอบข้าง​ ถ้าคุณจะต้องการความจริงจากใครสักคนเธอคือ​ 1 ในนั้นเสมอ​ จากเด็กยุค90สู่​นักแสดงคุณภาพ​ที่มีวินัย​ ที่มีความสามารถ​ ซึ่งในฐานะคน​ที่เราร่วมงานและรู้จักกันมา คุณคือ​ 1 ในนั้นเสมอนะเราขออวยพรให้ยิปมีความสุขมากๆ​พบเจอแต่สิ่งที่ดี​ การงานที่ดี​ คนดีๆรอบตัวเป็นอย่างงี้ต่อไป​นะยิปนะ​ 30​แล้ว​มันช่างไวเหมือนโกหก​ จงตักตวงความสุขและใช้ชีวิตให้คุ้มค่าต่อไปนะ​ยิปนะ… จาก.จินดาโชติ​ photo @wonderingpango

A post shared by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

*across the universe…?

A post shared by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

*photographs. #Jindainseoul #seoulweird2017 #sonyxperiaxzpremium

A post shared by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @seanjindachot

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า