Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เริ่มมีเบาะแส ชาวบ้านพบไม้เท้าและผ้าเช็ดตัวของ “ปู่นิตย์” อายุ 100 ปี ทิ้งไว้ริมน้ำคลองชลประทาน อ.สามร้อยยอด หลังหายออกจากบ้านไปกว่า 45 วัน จนท.ระดมค้นหาแต่ยังไม่พบ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบไม้เท้าและผ้าเช็ดตัวซึ่งคาดว่าเป็นของนายนิตย์ สีหจักร อายุ 100 ปี ที่หายออกจากบ้านไปกว่า 45 วัน โดยพบอยู่ริมลำห้วยใกล้กับคลองชลประทาน ม.6 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด ทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.สันติ หอมตลบ ทหารชุดรักษาความสงบอำเภอสามร้อยยอด จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ ทหารชุด กกล.รส.พื้นที่สามร้อยยอด และฝ่ายปกครอง

โดยสถานที่ดังกล่าวอยู่ชายป่าละเมาะติดกับลำห้วย โดยจุดแรกพบรองเท้าฟองน้ำข้างซ้าย หล่นอยู่ข้างลำห้วย และพบไม้เท้ากับผ้าเช็ดตัวสีน้ำตาลหล่นอยู่ชายป่าละเมาะไม่ห่างจากจุดที่พบรองเท้ามากนัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกับชาวบ้านช่วยกันระดมค้นหาในป่าละเมาะแต่ก็ยังไม่พบ จากนั้นจึงได้ประสานขอเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากกู้ภัย สว่างเมธีธรรมสถาน มาดำค้นหาในจุดที่มีน้ำลึกภายในรัศมีใกล้เคียงกับจุดที่เจอไม้เท้า ซึ่งก็ยังไม่พบร่องรอยใดๆเพิ่มอีก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอสนับสนุนสุนัขดมกลิ่น จาก ตชด.ค่ายพระมงกุฎเกล้าฯ ที่ 145 เพื่อทำการค้นหาอีกครั้งหนึ่ง โดยเบื้องต้นยังไม่มีการเจอหลักฐานใดๆเพิ่มเติม ส่วนไม้เท้า ผ้าเช็ดตัว และรองเท้าไปส่งพิสูจน์เพื่อตรวจดีเอ็นเอต่อไป

นายประสาร คล้ายแก้ว อายุ 63 ปี ชาวบ้านหนองไทร ซึ่งเป็นคนพบไม้เท้าและผ้าเช็ดตัว เล่าว่า ตนเองออกเดินหาตีผึ้ง เพื่อเอาน้ำหวาน เมื่อเดินมาพบรองเท้าก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเดินต่อไปพบกับไม้เท้าและผ้าเช็ดตัว จึงรู้ทันทีว่าต้องเป็นของตานิตย์ที่หายไปแน่ๆ จึงได้ไปบอกกับลูกๆของตานิตย์ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบดังกล่าว

ด้านนายพรสยาม สีหจักร์ บุตรชายของตานิตย์ กล่าวว่า ถึงแม้วันนี้จะยังค้นหาไม่พบ แต่อย่างน้อยก็ยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาในโอกาสต่อไป ซึ่งจากเดิมได้แต่ค้นหาแบบไม่มีทิศทางแต่อย่างใด ซึ่งตนเองจะประสานกับเจ้าหน้าที่ว่าจะเริ่มแนวทางการสืบสวนและติดตามต่อไปอย่างไร

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า