Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ณเดชน์ คูกิมิยะ เปิดใจหลังมีภาพหวานจากทริปเที่ยวปารีสกับ ญาญ่า อุรัสยา ตอบสถานะแบบชัด ๆ ขนาดนี้แล้ว ยังต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ

ฟินกันหนักมากจริง ๆ หลังมีภาพคู่สุดหวานจากทริปเที่ยวปารีสของ  ณเดชน์ ญาญ่า ออกมาให้ได้ติดตามกัน เหมือนเป็นการเปิดตัวแบบชัดเจนมากขึ้นไปอีก จนหลายคนสงสัยว่า จะใช้คำว่า “แฟน” ได้หรือยัง

View this post on Instagram

❤️❤️❤️❤️ ภาพถูกใจ

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

ซึ่งวันนี้ (วันที่ 10 ต.ค. 61) ณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ทริปปารีสก็สนุกมาก ตนแพลนไปเที่ยวหาเพื่อนที่ต่างประเทศช่วงนี้อยู่แล้ว ประจวบกับที่น้องไปทำงานที่ปารีสพอดี เลยถามน้องกับคุณแม่ว่าไปหาได้มั้ย เผื่อจะได้ไปเที่ยวกัน ก็หาวันลงล็อกที่ว่างพอดี ได้ใช้เวลาอยู่กับเขาด้วย”

เรื่องตัดกางเกงยีนส์รูปหัวใจ ตัดสินใจว่าทริปนี้จะแต่งตัวให้เข้ากันหน่อย เพราะนาน ๆ ทีจะได้ไป และได้ไปที่ปารีสด้วย เขาก็ชอบ เป็นโอกาสที่ดี มันก็อบอุ่น สวยงาม และมีความสุข ก็ตั้งใจทำ น้องตัดให้ เขาก็ชอบทำพวกเสื้อผ้า กางเกงให้อยู่แล้ว รูปหัวใจก็หมายถึงความรักอยู่แล้ว เป็นสิ่งดี ๆ ที่มีให้กัน คนฟินกันก็ดี แต่เราก็ไม่ได้อยากจะเรียกเสียงฮือฮา แค่อยากใช้พื้นที่ของเราให้เป็นประโยชน์ ให้มีความสุขที่สุด ก็ตั้งใจว่าไปด้วยกัน ก็อยากแต่งตัวเหมือนกัน เราก็มีเวลาค่อนข้างน้อย อยากทำอะไรให้เป็นความรู้สึกดี ๆ น้องก็ให้พี่แอลมาช่วยจัดเสื้อผ้าให้

เมื่อถามถึงสเตตัสแฟน ณเดชน์ ก็ตอบว่า “ผมว่าไอ้สเตตัสแฟน ผมว่ามันเลยคำนั้นมาแล้วปะ ทำไม..เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับการเรียกว่าแฟนก็ได้ แค่แบบ ขนาดนี้แล้วยังต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ คือมันก็มีความรู้สึกดี ๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว” ส่วนความรู้สึกที่มีต่อญาญ่า ก็รู้สึกอย่างนี้มามากขึ้นเรื่อย ๆ เรารู้จักกันมานาน ความรู้สึกดี ๆ ก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ เราก็เจอปัญหาทุกอย่างมาด้วยกัน จับมือผ่านมาด้วยกัน คอยให้กำลังใจกัน ความรู้สึกเพิ่มเรื่อย ๆ จนมั่นใจแล้ว เราก็มีความสุขที่เราทำอะไรลงไป จะเรียกว่าเหมือนเป็นครอบครัวก็ได้

เรื่องระยะเวลา ก็รู้จักกันมา 8 ปี ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ ที่ผ่านมาก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่นี่ถือเป็นประเทศที่ไกลที่สุด เท่าที่เดินทางไปด้วยกัน ต้องขอบคุณเขามากกว่า ที่อยู่กับเรามาถึงทุกวันนี้ เมื่อถูกถามเรื่องขอแต่งงาน ณเดชน์ ก็ตอบว่า “ยังครับ” ทริปด้วยกันตอนนี้ก็ยัง ขอคิวละครมาเยอะแล้ว ก็ต้องกลับมาทำงานต่อ

View this post on Instagram

สวัสดียามเย็นครับ ❤️❤️❤️❤️? @urassayas #nadech #nadechactivity

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @keaw_jung

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า