Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว


ประเด็นคือ – “ณเดชน์ คูกิมิยะ ” ปัดซื้อแหวนให้ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังมีตาดีเห็นฝ่ายหญิงสวมที่นิ้วนางข้างขวา คาดอีกฝ่ายคงซื้อเองเพราะตนไม่ถนัดในการเลือกเครื่องประดับ

เป็นคู่จิ้นที่ใครๆ ก็ลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับ หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ สาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวญาญ่า ใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาทำเอาหลายคนคิดว่ามาจากหนุ่ม ณเดชน์หรือเปล่า ?? งานนี้หนุ่ม ณเดชน์ก็เผยว่า แหวนที่เห็นตนไม่ได้ซื้อให้ คาดอีกฝ่ายคงซื้อเองมากกว่าเพราะตนไม่ถนัดในการเลือกเครื่องประดับ ยันไม่ซีเรียสเจอข่าวซุ่มหมั้นเงียบบ่อยครั้ง โต้มีปัญหาแฟนคลับถึงขั้นปิดตัว เพจ NadechWorld แจงเหตุเพราะถึงเวลาและต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ที่เยอะแตกต่างกันไป บอกส่วนตัวรู้สึกเสียดายอยู่บ้าง แย้มทางผู้จัดการได้เปิด ไอจี ณเดชน์ แอคทิวิตี้ แทนเพื่อให้แฟนคลับได้ตามกัน

ขอบพระคุณแฟนคลับทุกๆท่านมากๆนะคะที่มาร่วมบุญกันนะคะสำหรับของที่ระลึกงานกฐินญ่ากับพี่ณเดชน์คะ วันนี้สุดยอดมากๆเลยจริงๆคะ กระเป๋าหมดเลย800ร้อยใบ ?? ญ่าขออนุญาตอนุโมทนาสาธุกับทุกๆท่านเลยนะคะ ทั้งทุกๆท่านที่มาในวันนี้และทุกท่านที่สั่งมาจากต่างจังหวัดนะคะ ?? ขอบคุณนะคะ แล้วมาร่วมบุญกันนะคะในวันที่21ตุลาคะ ??

A post shared by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

อีก20นาทีเจอกันนะคะ ?

A post shared by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

ขอบอกบุญจำหน่ายของที่ระลึกบุญกฐิน NY 2560 ที่ตลาดนัดดาราช่อง 3 ในวันที่ 7 – 8 กันยายน 2560ที่จะถึงนี้ ซึ่ง เราจะได้พบกับ ณเดชน์ ญาญ่า ในวันที่ 8 กันยายน 2560 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 9.00น- 12.00น โดยมีกติกาว่า ทำบุญกฐิน 1,000บาท จะได้รับกระเป๋า สวยเก๋ พร้อมลายเซ็นต์ 1 ใบ แถมถ่ายภาพด้วยคนละ 1 ภาพ หวังว่าแฟนคลับ NY และผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านเราจะได้ประเดิมบุญกฐินกันครั้งนี้ที่ตลาดนัดดาราช่อง 3 และรู้สึกปิติใจที่เราจะได้ร่วมบุญกันอีกครั้ง ก็ขอกราบขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ รายได้ทั้งหมดร่วมถวายทอดกฐิน ที่วัดหนองแวง อารามหลวง จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 พบกันนะคะ 8/9/60 เวลา 9.00น- 12.00 น.ตลาดนัดดาราช่อง 3 นะคะ ขอบพระคุณคะ ???& ❤️❤️❤️❤️แฟนคลับที่รักทุกท่านทุกบ้าน (สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาวันที่ 8 วันที่ 7/9/60 ก็มีการจำหน่ายของที่ระลึกกฐิน ny ด้วยเช่นกัน โดยทีมงานเป็นผู้จำหน่าย) @keaw_jung @urassayas #nadech #urassayas

A post shared by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

สวัสดียามเย็นครับ❤️?

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

ขำด้วยกันครับ❤️❤️❤️❤️??

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

ขอบคุณภาพจาก IG: @urassayas, @keaw_jung

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า