Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – รถบัสทัศนศึกษาของคณะครู และนักเรียนโรงเรียนชัยภูมิ ชนกระบะพลิกคว่ำตาย 3 บาดเจ็บกว่า 40 รายที่โคราช คนขับรถทับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 15 พ.ย. 60 ได้เกิดอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนประถมในจังหวัดชัยภูมิ ชนกับรถกระบะ บนถนนสาย 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ บริเวณสามแยกกุดม่วง ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

จุดเกิดเหตุพบรถบัสทัศนะศึกษาโรงเรียนหนองแซง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ทะเบียน  30-0563 ขอนแก่น คนขับเสียชีวิตคาที่ถูกซากรถทับร่าง กับรถกระบะหมายเลขทะเบียน บน 798 ลพบุรี มีนายเสกสรร แวงคด อยู่บ้านเลขที่ 410 ม.3 อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับรถ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนประมาณ 40 ราย เสียชีวิต 3 รายเป็นนักเรียนชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และคนขับรถบัสคันดังกล่าว ซึ่งถูกรถทับอยู่ อาสาสมัครกู้ภัยกำลังงัดร่างออกมา

ล่าสุด นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่ออำนวยการสั่งการและดูสถานที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ รพ.ด่านขุนทด และรพ.มหาราชนครราชสีมา โดยทางเหล่ากาชาดได้จัดเลี้ยงอาหารให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรวมถึงญาติที่เดินทางมาเยี่ยมด้วย

นายวิเชียรกล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทางโรงเรียนบ้านหนองแซง โดยนายชวลิต นาตรี อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้นำครูจำนวน 17 คน พร้อมนักเรียนชั้น ป.4 และ ป.5 จำนวน 35 คน ไปทัศนะศึกษาพระเมรุมาศที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ ขณะเดินทางกลับ มาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะได้เลี้ยวรถตัดหน้ากะทันหัน คนขับจึงหักรถออกทำให้รถเฉียวชนกับรถกระบะและพุ่งข้ามเลนพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามจุดดังกล่าว เป็นช่วงทาง 3 แยกมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย ซึ่งจะได้เสนอให้มีการติดตั้งสัญญาณไฟ หรือสัญญาณการจราจรเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังมากขึ้น โดยมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแล้ว ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า