Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจร่วม ป.ป.ส. กทม.นำกำลังบุกทลายผับ 400 ซีซี ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ปล่อยให้เยาวชนเข้าไปเที่ยว มั่วสุมยาเสพติด ตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง 26 คน อึ้งพบพ่อแม่นักเที่ยวพาลูก 3 ขวบไปด้วย

วันที่ 1 ก.พ. 2562 พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง 400 ซีซี เลขที่ 33/5 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับการประสานงานจาก สน.หนองค้างพลู ว่า ค่ำคืนนี้มีปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีลักลอบเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

จากการบุกเข้าตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องราตรีทั้งชายและหญิง รวมถึงสาวประเภท 2 กำลังกินดื่มเต้นรำท่ามกลางเสียงเพลงจำนวนมาก โดยมีดีเจชื่อดังมาเปิดเพลง หลังจากเจ้าหน้าที่สั่งปิดเพลงและเปิดไฟพบนักเที่ยวชายและหญิง รวมกว่า 258 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 40 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 26 คน ส่วนนักเที่ยวที่เป็นบุคคลบรรลุนิติภาวะมีทั้งสิ้น 218 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 66 คน นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดยาเสพติดที่ถูกทิ้งไว้บนพื้นทั้งยาบ้า, ยาอี, ไอซ์ชนิดเกล็ด และคีตามีน ชนิดผงรวม 13 ห่อเล็ก ยาทรามาดอล, ธนบัตรใบละ 20 บาทห่อคีตามีนรวม 6 ฉบับ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาที่มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ตำรวจกำลังลำเลียงผู้ต้องหาขึ้นรถนั้นปรากฏว่า พบรถกระบะจอดติดเครื่องเปิดแอร์ลดกระจกอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ ด.ญ.อายุ 3 ขวบนอนหลับอยู่ภายในรถ จึงประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็ก ปรากฏว่ามีเป็นนักเที่ยวชายหญิงอายุ 30 ปี ออกมารับว่าเป็นพ่อแม่เด็ก ทั้งคู่มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงถูกจับในข้อหาเสพยา ผู้เป็นแม่ ให้การว่า พากันมาที่สถานบันเทิงแห่งนี้แต่ไม่ได้นำลูกเข้าไปในร้านจึงกล่อมให้หลับในรถ เปิดแอร์และลดกระจกเอาไว้ให้ จากนั้นจะสลับกันกับสามีเดินออกมาดูลูกทุกๆ 15 นาที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับ ป.ป.ส.กทม.เข้ามาปิดผับและจับตรวจปัสสาวะดังกล่าว

พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าวว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตำรวจท้องที่พยายามเข้มงวดกวดขันมาโดยตลอด แต่พอจะเข้าตรวจค้นปรากฏว่ามีนักเที่ยวไหวตัวทัน เนื่องจากโรงพักมีกำลังไม่เพียงพอ เมื่อสืบทราบว่าที่ร้านมีจัดปาร์ตี้จึงประสาน กก.ดส.บช.น.และ ป.ป.ส.กทม.สนธิกำลังเข้าปฏิบัติงานร่วมกันจนสามารถจับกุมนักท่องราตรีที่เสพยา เยาวชนที่เข้ามาใช้บริการ และยึดยาเสพติดเอาไว้ได้ ดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้จัดการร้านแล้วชื่อ น.ส.นันทพร หรุ่มวิสัย อายุ 40 ปี จะเชิญไป สน.หนองค้างพลู แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาให้สถานประกอบการ และข้อหาปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ ก่อนนำเสนอ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ทำรายงานต่อ ผบ.ตร.และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้คำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการแห่งนี้ต่อไป.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า