Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวโพสต์คลิปหนุ่ม จยย. หัวร้อน ขี่ออกจากซอยไม่มองรถทางหลัก จนเกือบชนรถเก๋งสีขาว ก่อนขี่ จยย.ไล่ตามตามด่าทอตลอดทาง ล่าสุดตำรวจ สภ. คลองหลวง รวบตัวได้แล้ว

วันที่ 12 ส.ค.61 เมื่อเวลา 19.00 น.หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Sirilak Dungkaew ได้โพสคลิปกล้องหน้ารถที่มีหนุ่มขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย จนเกือบจะชนรถเก๋งที่ขับมาทางในตรง จากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์ที่กำลังอยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียวได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถเก๋งคันดังกล่าวเหมือนจะหาเรื่อง โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า “เมิงไปโดนตัวไหนมา ตามยิ่งกว่าอีกันยาก็มึงนี่ล่ะ ออกมาจากซอยไม่ดูรถเอง ก็ยังไปตามหาเรื่องเขาอีก จอดดักหาเรื่องอยู่สองสามรอบ ขับรถอีกเลนขับมาก็ชี้ด่าเขาไปทั่ว สงสัยจะหาเพื่อคุย คนเหงา2018 ณ คลองสองปทุมธานี 10/08/61”

หลังจากที่มีคลิปออกมาในโลกโซเชียลมีเดียเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงก็ได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์และทะเบียนรถก็พบว่าคนขับจักรยานยนต์คนดังกล่าวชื่อนายอนุรักษ์  น้อยมนตรี อายุ 27 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่หมายเลขทะเบียน 3กช 8471 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่จับนายอนุรักษ์ได้ที่บ้านเช่าซอยบงกช 31 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้าน พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวงกล่าวว่า หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงได้ไปเชิญตัวนายอนุรักษ์มาสวบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายอนุรักษ์ถึง 4 ข้อหา คือ ข้อหาที่ 1. ขับรถประมาทหวาดเสียวอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อื่น ข้อหาที่ 2. ขับขี่รถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย ข้อหาที่ 3. ขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตใบขับขี่ซึ่งทั้ง 3 ข้อกล่าวหานี้เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรพ.ศ. 2522 ข้อหาที่ 4. กระทำผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวเป็นไปตามกฎหมายอาญามาตรา 392 ซึ่งทางผู้ต้องหาแล้วให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 2,200 บาท จากการสืบประวัตินายอนุรักษ์พบว่า ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ในส่วนตัวของเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า