Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตาวัย 77 ปี ทะเลาะกับภรรยา จึงหนีออกจากบ้านมาก่อเหตุกินยาฆ่าแมลง เพื่อฆ่าตัวตาย โดยเอาเปลไปผูกกับต้นไม้กลางป่า

วันที่ 22 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุตาวัย 77 ปีกินยาฆ่าตัวตาย โดยเหตุเกิดที่บริเวณบ่อขยะพืชไร่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สีแดง จอดอยู่หน้าทางเข้าป่า เดินต่อเข้าไปในป่าอีก 300 เมตร พบศพนายนายจันทร์ ชะบารัมย์ อายุ 77 ปี เสียชีวิตอยู่บนเปลผูกบนต้นไม้ สภาพศพเริ่มอืดและเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ใกล้กันพบ ขวดน้ำ 1 ขวด, ซองยาฆ่าแมลงรูปกะโหลกไขว้ 1 ซอง มีแกะใช้งานแล้ว และมีมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลสีคิ้วชันสูตร

จากการสอบถาม น.ส.วิมลวรรณ กะโป๊ะเมืองปัก ซึ่งเป็นผู้พบศพเล่าให้ฟังว่า ตนได้มาเดินดูไร่มันบริเวณป่านี้เป็นประจำ พอมาเห็นจักรยานยนต์จอดอยู่ก็เอะใจว่าใครมาจอดทิ้งไว้ จึงเดินไปดูก็พบคนนอนอยู่บนต้นไม้ จึงเรียกดู แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงรีบตามแฟนมาดูจนทราบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้แล้ว

ด้านตำรวจเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายขนมหวานใน อ.สีคิ้ว ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกับภรรยาคาดว่าคงน้อยใจ จึงหลบหนีออกจากบ้าน ทางภรรยาเห็นว่าสามีหายไป 3 วัน ก็มาแจ้งความคนหายที่ สภ.สีคิ้ว เอาไว้จนกระทั่งวันนี้มีคนแจ้งว่าพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในป่า ทั้งนี้จะต้องสอบสวนภรรยาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า