Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตูนขอบคุณพี่น้องชาวไทย ยอดบริจาค  ‘ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ โดยยอดล่าสุดอยู่ที่ 702 ล้านบาท 

วันที่ 9 ธ.ค. 60 ทีมข่าวยังคงติดตามการวิ่งตามโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม ซึ่งวันนี้ขบวนวิ่งของตูน อยู่ในพื้นที่ จ.ชัยนาท ซึ่งเมื่อเย็นที่ผ่านมาก่อนที่ตูน จะเริ่มวิ่งในเซ็ตที่ 4 ไปยังจุดเช็คพอยท์ที่ 3 หมวดทางหลวง ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท ทีมงานไปประกาศสรุปยอดบริจาครวมจนถึงเวลา 16:30 น. ที่สามารถรวบรวมได้ทั้งสิ้น 702 ล้านบาทเศษ ซึ่งถือว่าทะลุเป้าที่ตูนตั้งไว้จากสโลแกน 70 ล้านคนไทย เริ่มต้นที่คนละ 10 บาท ก็จะได้ 700 ล้านบาท ตูนจึงได้พูดความในใจ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมบริจาค ด้วยความเชื่อที่เหมือนกัน คือความร่วมมือ เสียสละ คนละเล็กละน้อย สามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

ทีมข่าวรายงานบรรยากาสการวิ่งในเซ็ตที่ 4 จากเช็คพอยท์ที่ 3 ปั๊มน้ำมันในตัวเมืองชัยนาท ไปยังจุดเช็คพอยท์ที่ 4 จุดสุดท้ายของวันนี้ ระยะทาง 13.4 กม. ก่อนที่จะหยุดวิ่ง 1 วันในวันพรุ่งนี้ ตูนพร้อมด้วยก้อย แฟนสาว และเพื่อนๆ ดารานักแสดงที่เดินทางมาสมทบร่วมวิ่งได้ออกสตาร์ทเวลา 17.00 น. มุ่งหน้าบนทางหลวงหมายเลข 340 ถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท ต่อเนื่องด้วยทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน ซึ่งตลอดเส้นทางมีประชาชนมารอให้กำลังใจและร่วมบริจาคเงินสมทบ ‘โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ กันอย่างคึกคักตลอดเส้นทาง เป็นภาพที่สร้างความปลื้มใจให้แก่ทีมงานดารานักแสดง โดยเฉพาะกับตูนเอง ที่สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในเบื้องต้น คือการระดมทุนให้ได้ 700 ล้านบาท ซึ่งยอดบริจาคล่าสุด ทะลุไปกว่า 702 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งในการวิ่งในเซ็ตนี้จะเป็นเซ็ตที่พิเศษกว่าเซ็ตอื่นๆ เพราะจะเป็นการวิ่งในช่วงเวลาเย็นที่มีแสงสว่างปกติ ไปจนถึงเวลาค่ำที่แสงสว่างหมดลง จำเป็นต้องใช้แสงไฟจากสปอร์ตไลท์ และไฟส่องสว่างบนถนน ซึ่งแม้ว่าตัวตูนเองจะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ตลอดเส้นทางยังคงยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายแฟนคลับ ร่วมถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยความยินดีกับทุกคน จนกระทั่งถึงจุดหมายเช็คพอยท์สุดท้ายของวันที่หลักกิโลเมตร 289 ขาขึ้นในเวลา 19.50 น. ด้วยความราบรื่น

ทั้งนี้ ตูนจะหยุดพักการวิ่ง 1 วันในวันพรุ่งนี้ (10 ธ.ค.) และจะเริ่มออกวิ่งต่อตามโครงการในวันที่ 11 ธ.ค. เวลา03.00 น. ผ่าน อ.มโนรมย์ มุ่งหน้าเข้าสู่ จ.นครสวรรค์ ทาง อ.พยุหะคีรี โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน แฟนคลับพี่ตูนและประชาชนทั่วไป สามารถติดตามให้กำลังใจ และร่วมบริจาคเงินกับพี่ตูนได้ตามเส้นทางที่วิ่งผ่าน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า