Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เดินทางเข้าพบ นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล โอกาสนี้นายกฯ มอบเงินส่วนตัวสมทบ รวมทั้งข้าราชการทำเนียบฯ จำนวนมาก ร่วมบริจาค

ที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ (4 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พ่อแม่ของตูน ก้อย รัชวิน แฟนสาว และ ทีมงานโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้เดินทางมาเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช. ที่ห้องโถง 1 ตึกบัญชาการ 1 ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

โอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้บริจาคเงินส่วนตัวสมทบโครงการของตูนด้วย พร้อมกล่าวขอบคุณ ตูนและทีมงานที่ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน พร้อมกล่าวขอบคุณครอบครัวนตูน แทนคนไทยทั้งประเทศ ถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ และสิ่งสำคัญเป็นการสานต่อพระราชดำริโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งเป็นโครงการทำความดี ร่วมกับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า การทำอะไรก็ตามถ้าไม่มีจุดมุ่งหมาย ไม่มีความตั้งใจ ก็จะไม่มีทางทำสำเร็จ สิ่งที่ตูนและทีมงานได้ทำ ถือเป็นการทำงานอย่างมีแบบแผน มีการปรึกษา หารือ ทำงานร่วมกันเป็นคณะ สอดคล้องกับการทำงานในปัจจุบันที่ต้องทำงานร่วมกันทุกภาคส่วน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้สอบถามเรื่องสุขภาพของตูนด้วย พร้อมฝากให้คุณหมอและทีมงานช่วยกันดูแลสุขภาพ หากรู้สึกบาดเจ็บให้พักผ่อน อย่าฝืนวิ่ง พร้อมทั้งฝากถึงประชาชนและเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันดูแลตลอดเส้นทาง ระวังเรื่องการเซลฟี่ เพราะเป็นการขัดจังหวะการวิ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ตูน กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่เมตตาตนเองและครอบครัว พร้อมกล่าวว่า สิ่งที่ตนและทีมงานตั้งใจทำเริ่มจากจุดเล็ก ๆ ที่ต้องการทำให้ดีที่สุด ส่วนผลที่ได้รับ จะเล็กหรือใหญ่ขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมของประชาชนทั้งประเทศ และต้องการให้คนมีส่วนร่วมมากกว่าจำนวนเงินที่ได้รับบริจาค ซึ่งต้องการเงินบริจาคจำนวนน้อย ๆ จากคนจำนวนมาก มากกว่าเงินบริจาคจำนวนมากจากคนส่วนน้อย

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ ตูน บอดี่้สแลมและทีมงานมาพบ นายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมาของตูนและทีมงานก้าวคนละก้าวฯ ได้รับการต้อนรับจากข้าราชการทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งสื่อมวลชนอย่างมาก โดยข้าราชการทำเนียบฯ ได้ออกมาตั้งแถวรอบริจาคกับตูน โดยนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ หรือ กรธ. ได้ประเดิมบริจาคเงินให้กับตูนเป็นคนแรกด้วย อย่างไรก็ตามคณะของตูนใช้เวลาอยู่ที่ทำเนียบฯ ไม่นานนักก่อนที่จะเดินทางกลับที่พัก

ส่วนการออกวิ่งเพื่อออกจากกรุงเทพฯของตูนและคณะ ซึ่งกำหนดเดิมจะเริ่มช่วงเช้ามือวันพรุ่งนี้ (5 ธ.ค. 60) มีรายงานว่า ทีมแพทย์ได้ให้หยุดพักการวิ่งอีก 1 วัน โดยตูนจะเริ่มวิ่งออกจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 6 ธ.ค. ใช้เส้นทางจากคิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ไปตามถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระราชวังดุสิต ออกไปทางถนนราชดำเนิน ผ่านโรงพยาบาลศิริราช เข้าถนนบรมราชชนนี พักที่เดอะเซ็นส์ ปิ่นเกล้า และ ใช้ถนนกาญจนาภิเษก ออกจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดนนทบุรี

ข้าราชการทำเนียบฯ ตั้งแถวร่วมบริจาคเงินสมทบโครงการก้าวคนละก้าวฯ

 

ขอบคุณภาพ สำนักโฆษก ทำเนียบรัฐบาล

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า