Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งถึง จ.ตาก แล้ว ปชช.และชาวไทยภูเขาแห่มารอต้อนรับจำนวนมาก ขณะที่ยอดบริจาคพุ่ง 815 ล้านบาท

วันที่ 15 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เจ้าของโครงการก้าวคนละก้าว หาทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้โรงพยาบาล 11 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้มียอดบริจาคทะลุเป้ามากกว่า 815 ล้านบาท ไปแล้ว ล่าสุดเข้าสู่เส้นทางภาคเหนือ โดยใช้เส้นทางหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน หรือสายเอเชีย วิ่งออกจาก อ.โกสัมพี จ.กำแพงเพชร ถึง อ.วังเจ้า จ.ตาก ซึ่งเป็นรอยต่อของทั้งสองจังหวัด โดยเส้นทางนี้จะผ่านตลาดวังเจ้า เทศบาล ต.วังเจ้า พร้อมประชาชน นักเรียน ข้าราชการทุกหมู่เหล่ามารอรับพี่ตูนตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

โดยมีการตั้งเวทีแสดงดนตรี รับบริจาคเงิน และได้มอบให้ตูนขณะที่วิ่งมาถึง จากนั้นคณะของตูนได้วิ่งไปพักที่โรงพยาบาลวังเจ้าเป็นการพักใน เซตที่ 1 โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.ตาก และรองผู้ว่า พร้อมด้วยคณะแพทย์และพยาบาล ตำรวจ ทหาร ประชาชน นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนชาวไทยภูเขาจำนวนมากมารอให้การต้อนรับ และร่วมบริจาคเงิน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

โดยตลอดเส้นทางผ่านโรงเรียนหลายแห่ง ได้มีนักเรียนเข้าแถวต้อนรับตูนอย่างเนืองแน่น ทั้งยังร่วมบริจาคเงิน และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยอำนวยความสะดวกการจราจรตลอดเส้นทาง โดยในวันนี้ตูนไม่มีอาการอ่อนเพลียให้เห็น หน้าตาแจ่มใส มีรอยยิ้มให้ทุกคน สร้างความประทับใจให้แก่ประชาชนที่มารอคอย

โดยในช่วงเย็นนี้ คณะของตูนจะวิ่งจากสำนักงานหมวดการทางหนองบัวใต้ มายังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มานมัสการสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อพบกับนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.ตาก เพื่อรับมอบเงินบริจาคจากประชาชนทั้ง 9 อำเภอ เพื่อสมทบทุนสนับสนุน โครงการก้าวคนละก้าว โดยคณะของตูนจะพักที่ตัวเมืองตากเป็นเวลา 1 คืน ก่อนเดินทางต่อไป จ.ลำปาง ขณะที่ยอดบริจาคตอนนี้ คือ 815,360,455 บาท

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า