Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งออกจากบ้านเกิด จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เช้ามืด มุ่งหน้าสู่จังหวัดต่อไปคือจังหวัดชัยนาท พร้อมกับเงินบริจาคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเกือบถึง 700 ล้านบาทแล้ว

ทีมงานก้าวคนละก้าววิ่งออกจากจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับยอดเงินบริจาคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้เหลืออีกไม่ถึง 30 ล้านบาทเท่านั่น ก็จะครบตามที่ตั้งเป้า 700 ล้านบาท พร้อมกับชาวบ้านมารอส่ง ตูน บอดี้สแลม วิ่งไปสู่จังหวัดชัยนาทกันอย่างคึกคัก

โดย ตูน บอดี้สแลม ใช้ถนนเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี วิ่งผ่านอำเภอเมือง อำเภอศรีประจันต์ อำเภอสามชุก และเดิมบางนางบวช เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปยัง จังหวัดชัยนาท

เช้านี้ตูนและทีมงานยังได้รับพรจากพระสงฆ์ 99 รูป จากวัดไก่เตี้ย ที่มาร่วมเจริญพุทธมลให้ศีลให้พร กับทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อให้พวกเขาไปถึงที่หมายอำเภอแม่สายจังหวัดเชียงรายอย่างปลอดภัย

รวมทั้งยังมีกลุ่มเกษตรกรอำเภอดอนเจดีย์ อำเภอศรีประจันต์ และชาวบ้านวังยาง ที่ได้รวบรวมข้าวเปลือกของตัวเองมาขายถึง 7 เกวียน บรรทุกมาถึง 25 คันรถ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบโครงการก้าวคนละก้าว จำนวน 90,000 บาท

ขณะที่ยอดบริจาคทั้งหมดของสุพรรณบุรีเมื่อวานนี้ที่ร่วมสมทบโครงการก้าวคนละก้าวมากถึง 26 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับยอดบริจาคอย่างเป็นทางการ 653 ล้านบาท และคาดการณ์กันว่ายอดบริจาคจะทะลุ 700 ล้านบาทในระหว่างที่ทีมก้าวยังวิ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

บรรยากาศการวิ่งก้าวคนละก้าวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม ทำระยะและทำเวลาได้ดีพอสมควร ในระยะเวลา 10 กิโลเมตรเขาใช้เวลาวิ่งไม่ถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งคาดการณ์ว่าวันนี้น่าจะวิ่งไปถึงจุดหมายปลายทางยังอำเภอเดิมบางนางบวชได้เร็วเหมือนกับเมื่อวาน ซึ่งให้บรรยากาศ 2 ข้างทางเต็มไปด้วยรอยยิ้มและสีสัน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า