Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ครอบครัวชินวัตร” โพสต์อาลัย ‘เจ้าสัววิชัย’ เปรียบเป็นผู้ยิ่งใหญ่ แห่งคิงเพาเวอร์ สุดเศร้าการสูญเสียครั้งนี้ ไม่อาจเทียบได้กับความดีที่ทิ้งไว้

จากกรณีเหตุการณ์ช็อกโลก ภายหลังการยืนยันอย่างเป็นทางการของสโมสรเลสเตอร์ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษถึงการเสียชีวิตทางอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ ‘เจ้าสัววิชัย’ ศรีวัฒนประภา อายุ 60 ปี นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ พร้อมอีก 4 ชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถใกล้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. (29 ต.ค. 2561) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อ “เจ้าสัววิชัย” ผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “My thoughts and prayers go out to the Srivaddhanaprabha family. I am honored and blessed to have known Vichai for all these years and am deeply saddened by the loss that his family has encountered. A great businessman and loving father, his memory will live on forever in the lives of so many that he has touched. My sincerest condolences.”

ผมขอแสดงความอาลัยแก่ ครอบครัวศรีวัฒนาประภา กับการสูญเสียในครั้งนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขที่ได้รู้จักกับคุณวิชัยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความสูญเสียไม่ต่างกับคนในครอบครัวที่ต้องเผชิญ คุณวิชัยคือนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รักของครอบครัว จึงเชื่อว่าคุณวิชัยจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนตลอดไป ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

ขณะที่ นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมแสดงความอาลัยถึง “เจ้าสัววิชัย” เช่นกัน ระบุว่า “หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยใน versionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริง ๆ ว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่ง ในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย ขอให้ผลบุญที่อาสั่งสมมาอย่างมหาศาล ส่งให้อามีแต่ความสุขในทุกภพทุกชาติ ขอให้ครอบครัวอามีจิตใจที่เข้มแข็ง รับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ ขอให้บุญอยู่คู่กับใจของอาและครอบครัวเสมอ เป็นบุญของอิ๊งค์ ที่ได้รู้จักและได้รักอาค่ะ หลับให้สบายนะคะอาวิชัย ด้วยรักและอาลัย .. the loss is immeasurable so is the love that left behind (ความสูญเสียที่ไม่สามารถวัดได้ กับความรักที่ทิ้งไว้ข้างหลัง)??? #tb2016”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่ง ในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย ขอให้ผลบุญที่อาสั่งสมมาอย่างมหาศาล ส่งให้อามีแต่ความสุขในทุกภพทุกชาติ ขอให้ครอบครัวอามีจิตใจที่เข้มแข็ง รับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ ขอให้บุญอยู่คู่กับใจของอาและครอบครัวเสมอ เป็นบุญของอิ๊งค์ ที่ได้รู้จักและได้รักอาค่ะ หลับให้สบายนะคะอาวิชัย ด้วยรักและอาลัย .. the loss is immeasurable so is the love that left behind ??? #tb2016

โพสต์ที่แชร์โดย Ing Paetongtarn (@ingshin21) เมื่อ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า