Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – แม่ของ ผอ.อ้อย ได้เชิญหลวงปู่ฤาษีมาช่วยนั่งสมาธิเพื่อช่วยค้นหาร่าง ผอ.อ้อย ระหว่างพิธีหลวงปู่เข้าทรงหญิงชาวบ้าน บอกเปิดทางให้แล้ว เชื่ออีก 10 วัน พบ

วันที่ 21 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นำญาติพี่น้องนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธีทำบุญตักบาตร เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลผลบุญให้ ผอ.อ้อย เนื่องจาก ผอ.อ้อย ได้หายตัวไปจากบ้านนานถึง 80 วัน แล้ว โดยมีการบังสุกุลเป็น เพื่อหวังที่จะให้กุศลผลบุญดลบันดาลให้พบ ผอ.อ้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม

โดยมี นายวีระยุทธ ดวงแก้ว กำนัน ต.เสาธงชัย พร้อมด้วย นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย นายสุเรียน ปูละมูล นายก อบต.ชำ และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ และ สภ.บึงมะลู มาร่วมกับชาวบ้านประกอบพิธีทำบุญในครั้งนี้

หลังจากประกอบพิธีทำบุญแล้ว นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย ได้เชิญหลวงปู่ฤาษีมณีโชค ร่ำรวย ศิวเทพ ถ้ำดงพญาเย็น จากจังหวัดชัยภูมิ มาช่วยนั่งสมาธิเพื่อช่วยค้นหาร่าง ผอ.อ้อย โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมพิธี ซึ่งปรากฏว่าระหว่างที่หลวงปู่ฤาษีประกอบพิธีอยู่นั้น นางนงค์ หญิงชาวบ้านซำเม็งวัยกลางคนที่มาร่วมพิธี ได้เกิดอาการคล้ายกับวิญญาณเข้า ซึ่งมีการบอกให้คนที่มาร่วมพิธีทราบว่า ตนคือเจ้าปู่บ้านซำเม็ง มาบอกให้ญาติพี่น้อง ผอ.อ้อย ให้ขอให้หลวงปู่ฤาษีช่วยเปิดป่าให้พบร่าง ผอ.อ้อย ด้วย โดย นางนงค์ สั่นและชักกระตุกนานประมาณ 30 นาที จึงสงบลง

นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า หลังจากที่เชิญหลวงปู่ฤาษีมานั่งสมาธิแล้ว หลวงปู่บอกว่าอีกประมาณ 10 วัน ตนและญาติพี่น้องจะค้นพบร่าง ผอ.อ้อย ซึ่งหลวงปู่ไม่ได้บอกว่าจะพบ ผอ.อ้อย ที่จุดใด โดยขณะนี้หลวงปู่ได้ทำพิธีเปิดป่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหา ผอ.อ้อย แล้ว ซึ่งทำให้ตนและญาติพี่น้องมีกำลังใจในการค้นหา ผอ.อ้อย และจะพากันค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย ให้กินพื้นที่กว้างมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทางด้าน นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า มีข่าวทางสื่อออนไลน์ว่า มีผู้พบร่างหญิงสาวถูกตัดศีรษะอยู่ที่ จ.หนองคาย ซึ่งเพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า ใช่ ผอ.อ้อย หรือไม่ ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย. 60) ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องจะเดินทางไปที่ จ.หนองคาย เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า